Thể thao

Man Utd thành ổ dịch, Ngoại Hạng Anh hoãn trận đấu

Trận đấu giữa Brentford và Man Utd ở vòng 17 Ngoại Hạng Anh bị hoãn do đội khách có nhiều ca mắc COVID-19.

Manchester United phải hủy tập và dừng các hoạt động của đội chính trong tuần này do bùng dịch COVID-19 trong nội bộ. Đội chủ sân Old Trafford xác nhận một vài thành viên có kết quả xét nghiệm COVID-19 dương tính đầu tuần này, trong đó có cả cầu thủ.

Man Utd đề nghị hoãn trận đấu với Brentford ở vòng 17 Ngoại Hạng Anh do lo ngại tình hình dịch bệnh. Ban tổ chức giải đấu chấp nhận điều này. Như vậy, trong 2 vòng đấu liên tiếp, giải bóng đá hạng cao nhất xứ sương mù đều phải hoãn trận đấu vì dịch COVID-19.

Trận đấu của Man Utd bị hoãn do dịch COVID-19 bùng phát.

Ở vòng 16, trận đấu giữa Tottenham và Brighton cũng không thể diễn ra như dự kiến. Lý do là đội chủ nhà có tới 20 trường hợp có kết quả xét nghiệm COVID-19 dương tính.

Không chỉ trận đấu giữa Brentford và Man Utd, một số cặp đấu khác của vòng 17 cũng có nguy cơ bị hoãn. Theo Daily Mail, các đội bóng của Ngoại Hạng Anh đã báo cáo tới 42 ca dương tính trong đợt xét nghiệm trước vòng đấu, con số cao nhất từng được ghi nhận trong vòng một tuần của giải đấu này.

Nếu tình hình dịch COVID-19 tại các đội bóng diễn biến xấu hơn, nguy cơ phải hoãn thêm nhiều trận đấu là rất cao. Tháng 12 là giai đoạn giải đấu hạng cao nhất của bóng đá Anh diễn ra với lịch thi đấu dày đặc. Thời điểm này năm 2020, Ngoại Hạng Anh cũng phải hoãn tới 6 trận đấu vì lý do tương tự.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP