Thể thao

Man Utd bị chê nghiệp dư trong việc giữ chân Pogba

Cựu danh thủ Paul Parker cho rằng lãnh đạo đội bóng cũ nên cứng rắn trong cách đối xử với tiền vệ người Pháp.

Tương lai của Paul Pogba tiếp tục là dấu hỏi lớn khi tiền vệ người Pháp nói: "Tôi đang là cầu thủ Man Utd, nhưng ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong vài tháng tới".

Paul Parker đánh giá thấp đội bóng cũ qua sự việc này. Cựu danh thủ "Quỷ Đỏ" thập niên 1990 bình luận trên talk Sport: "Man Utd đã thiếu khôn ngoan khi để xảy ra những việc như vậy. Đó không phải vấn đề được phép xảy ra ở bóng đá đỉnh cao. Nó chỉ xuất hiện ở những CLB nghiệp dư".

Pogba không giấu bất đồng với đội bóng chủ quản Man Utd. Ảnh: PA.

Pogba là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man Utd. Anh chơi khá ổn ở mùa đầu tiên 2016-2017, nhưng không được trọng dụng ở mùa vừa qua - thậm chí có giai đoạn phải ngồi dự bị. Trong hè 2018, cựu cầu thủ Juventus nhiều lần được Barca liên hệ.

"Đôi khi bạn không được phép cho cầu thủ mọi thứ ám muội mà họ muốn. Nếu đó là thứ Pogba tìm kiếm và cố gắng kiểm soát, hãy kiên quyết từ chối. Cầu thủ ngày nay giống như những món hàng, với một bộ phận không nhỏ thích khoác lác nhiều hơn HLV. Đó là thứ không bao giờ xảy ra cách đây 20 năm, bởi tất cả đều hiểu vị thế của mình và đam mê chơi bóng", Parker chia sẻ.

Học trò cũ của Alex Ferguson cũng thừa nhận, bóng đá ngày nay đã thay đổi một cách chóng mặt. Ông nhận xét: "Trước đây, chúng tôi luôn lo sợ mất việc nếu có bất cứ phát ngôn không đúng mực nào. Nhưng đám trẻ bây giờ thì khác. Chúng chẳng sợ gì".

Paul Parker, 54 tuổi, từng thi đấu cho Man Utd từ năm 1991 đến 1996, dưới thời Alex Ferguson. Ông chơi vị trí hậu vệ phải, và hai lần vô địch Ngoại hạng Anh. Ông từng làm HLV nhưng không thành công. Hiện Parker là chuyên gia bình luận của ESPN và Channel News Asia tại khu vực Đông Nam Á.

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: paul pogba , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP