Giới trẻ

Màn đánh ghen 'chất chơi' nhất MXH: Vợ đầu tư tiền bạc chúc 'tiểu tam' hạnh phúc tại quán bar

Những vụ việc liên quan đến ngoại tình, đánh ghen dù đã xuất hiện trên mạng xã hội rất nhiều nhưng lần nào xuất hiện cũng khiến cư dân mạng sôi nổi bàn tán. Mới đây nhất, nhiều diễn đàn đang truyền tay nhau một màn đánh ghen khá "chất chơi" của một người vợ tại Hải Phòng.

Theo đó, khi biết "tiểu tam" qua lại với chồng mình, người vợ không đánh ghen ầm ĩ, cũng không "bóc phốt" hay chửi bới qua lại trên mạng xã hội mà lựa chọn cách đánh ghen của riêng mình.

Người vợ này sau khi biết "tiểu tam" đến vui chơi tại một quán bar đã nhanh chóng liên hệ với quán bar này, đặt lịch chiếu lời "chúc mừng tiểu tam" trên màn hình led lớn. "Chị H. vợ anh T. chúc em T. rằm tháng 4 vui vẻ và hạnh phúc", nội dung lời chúc mà người vợ chuẩn bị.

Kèm theo lời chúc này, người vợ còn chuẩn bị hình ảnh của "tiểu tam" để chiếu lên màn hình led. Tất cả các vị khách có trong quán bar đều có thể chứng kiến, nhiều người đã nhanh tay chụp lại hình ảnh này và chia sẻ trên mạng xã hội.

Người vợ đăng hình ảnh "tiểu tam" và lời chúc tại quán bar gây chú ý

Hình ảnh này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khá hả hê trước màn đánh ghen này của người vợ, không cần phải ra mặt, cũng không cần phải "đụng tay đụng chân" nhưng vẫn khiến "tiểu tam" muối mặt.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra trang Facebook cá nhân của "tiểu tam". Tuy nhiên, cô nàng đã nhanh tay ẩn tất cả các bài viết, đồng thời, khóa phần bình luận công khai để tránh bị công kích.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP