Giải trí

Mai Phương Thúy một lần "chơi" lớn, hở bạo từ trên xuống dưới xem fan có trầm trồ

Hình ảnh nóng bỏng của Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến fan hâm mộ chỉ ngắm thôi cũng phải "cận thêm mấy độ".

Hoa hậu Mai Phương Thúy vừa làm không ít fan hâm mộ "sốt xình xịch" khi đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh nóng bỏng, hở bạo của bản thân. Trong ảnh, nàng Hậu diện quần sooc ngắn cùng áo sơ mi kéo trễ vai, khéo léo khoe vòng 1 căng đầy cùng đôi chân dài nuột nà không tì vết.

Ngồi cầu thang tạo dáng, Mai Phương Thúy cũng khiến fan "phát sốt" bởi thân hình nuột nà, sexy.

Khoảnh khắc "hở" cả trên lẫn dưới của Mai Phương Thúy ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của fan hâm mộ. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thậm chí còn hỏi đùa liệu đây có thật là Hoa hậu Việt Nam 2006 không.

"Chúa ơi! Phải em Thuý không? Hở dữ nhé", "Đỉnh của đỉnh à", "Ngắm insta mới này của chị có lẽ em phải cận thêm mấy độ"... là những bình luận dí dỏm của fan bên dưới bức ảnh quyến rũ của Mai Phương Thúy.

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc cô tập gym, giảm cân sau khi chị chê béo vì chạm mốc gần 70 kg. Với hình ảnh mới nhất này, có thể thấy nàng Hậu đã giảm cân thành công và sở hữu một thân hình quyến rũ, 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh".

Đăng ảnh trên facebook kín đáo là thế nhưng sang instagram, Mai Phương Thúy phải khiến fan "trầm trồ" khi kéo áo khoe thân hình nóng bỏng.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP