Giải trí

Mai Phương Thúy khoe chân dài miên man khi tới quán vỉa hè

Luôn nổi bật giữa đám đông, Mai Phương Thúy còn rất thân thiện.

Là một trong những mỹ nhân có chiều cao “khủng” trong showbiz Việt, hoa hậu Mai Phương Thúy luôn vượt trội khi đứng chung khung hình với nhiều người. Mới đây, nàng hậu một lần nữa chứng minh đôi chân dài miên man khi có mặt tại quán vỉa hè của Lê Dương Bảo Lâm.

Mai Phương Thúy tới quán ăn của Lê Dương Bảo Lâm

Rất thân thiện, Mai Phương Thúy không chỉ tới chúc mừng vợ chồng “thánh livestream”, cô còn đứng chung chụp ảnh kỷ niệm với các nhân viên trong quán. Ăn vận giản dị với chiếc váy suông khoe chân dài, cựu hoa hậu Việt Nam còn nổi bật giữa khung hình vì chiều cao vượt trội.

Nàng hậu nổi bật khi chụp chung khung hình cùng nhiều nhân viên trong quán.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng nhận xét hoa hậu Việt Nam 2006 gầy gò hơn trước. Thời gian qua, cô tiết lộ tình hình sức khỏe không tốt, thường xuyên bị bệnh như sốt, đau xương khớp nên nhiều cuộc hẹn phải dời lại. Dù vậy, cô vẫn tràn đầy lạc quan và thích đi du lịch. “Tuổi 18 năm xưa chỉ muốn ôm cả thế giới. Hai năm tuổi không còn muốn đi đó đây. Trái tim nguội lạnh với phong cảnh không thể ngờ là mười năm sau sẽ lại đập mạnh một lần nữa. Cô gái chăm làm không thể ngờ có ngày mình chỉ muốn đi chơi", Mai Phương Thúy chia sẻ. Nàng hậu cũng liên tục cập nhật tình hình mới qua các status trên trang cá nhân để trấn an người hâm mộ.

Với chiều cao 1,8 m, Mai Phương Thúy luôn nổi bật ở chốn đông người. Đôi chân dài trứ danh của cô càng thêm thu hút người đối diện.

Đi xe ôm công nghệ, Mai Phương Thúy luống cuống ngồi lên xe khiến cư dân mạng, bạn bè trêu chọc chỉ vì đôi chân... quá dài.

Trên đường chạy, nàng hậu cũng vượt trội với chiều cao 1,8 m.

Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn thu hút ở chốn đông người bởi đôi chân dài thẳng nuột.

Khi diện mẫu áo dài trùm quần shorts được cư dân mạng gọi vui là "quên quần", Mai Phương Thúy càng chứng tỏ đôi chân dài miên man.

Ra nước ngoài, nàng hậu cũng yêu thích mốt thời trang trẻ trung này.

Tác giả: Thu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn tin: arttimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP