Xã hội

Mải nghe điện thoại trên đường đi làm về, nam thanh niên tông trụ đèn chiếu sáng chết thảm

Chạy xe với tốc độ cao và mải nghe điện thoại, khi ôm cua không làm chủ được tay lái, nam thanh niên tông vào trụ đèn chiếu sáng tử vong tại chỗ.

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h chiều ngày 11/7, trên đường Dân Chủ, xã Vĩnh Tân, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Khi đó, anh Lê Tấn Tài ( 21 tuổi, quê An Giang) điều khiển xe máy mang BKS 67E1 20831 lưu thông theo hướng từ trong KCN Visip 2 về TP.Thủ Dầu Một.

Khi xe lưu thông đến vòng xoay Dân Chủ thì anh Tài cho xe ôm cua. Do chạy với tốc độ cao và đang mải nghe điện thoại , anh Tài đã không làm chủ được tốc độ, tông vào trụ đèn chiếu sáng bên đường.

Sau cú tông cực mạnh, anh Tài đập đầu vào trụ đèn chiếu sáng chết tại chỗ, xe máy của nạn nhân văng về phía trước hơn 20m mới dừng lại.

Tại hiện trường, xe máy của nạn nhân nằm cách trụ đèn khoảng 20m, thi thể nạn nhân nằm bên cạnh trụ đèn chiếu sáng. Theo người nhà, anh Tài làm công nhân trong khu công nghiệp và đang trên đường đi làm về thì gặp nạn.

Đến hơn 14h cùng ngày, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn.

Tác giả: Phạm Diện

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP