Thể thao

Luka Modric “giải oan” cho C.Ronaldo

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Luka Modric đã thừa nhận rằng C.Ronaldo đã gửi tin nhắn chúc mừng mình sau khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA. Trong thời gian qua, CR7 bị chỉ trích vì thái độ ích kỷ sau khi không tới lễ trao giải.

Sau mùa giải thành công cùng Real Madrid và đội tuyển Croatia, Luka Modric đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA. Đáng chú ý, trong buổi lễ trao giải, C.Ronaldo (người chỉ về nhì trong cuộc đua này) đã không có mặt.

C.Ronaldo chúc mừng Luka Modric sau khi đồng đội cũ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA

Nhiều người cho rằng “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã ích kỷ và ghen tỵ với đồng đội cũ ở Real Madrid. Do biết mình không nhận giải nên C.Ronaldo đã chủ động né buổi lễ trao giải. Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, người đại diện của C.Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes còn nhạo báng giải thưởng của UEFA là “kỳ quặc và đáng xấu hổ”.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, Luka Modric đã “giải oan” cho người đồng đội cũ. Theo đó, tiền vệ người Croatia tiết lộ rằng đã nhận được tin nhắn chúc mừng từ C.Ronaldo sau khi mình được vinh dang ở giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA.

Luka Modric cho biết: “C.Ronaldo đã gửi tin nhắn chúc mừng tới tôi. Cậu ấy nói rằng tôi xứng đáng nhận được giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA. Cậu ấy còn nóng lòng muốn gặp tôi để chúc mừng”.

C.Ronaldo đã không tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha trong đợt này. Thay vào đó, cầu thủ này đã xin phép HLV Fernando Santos được phép tập trung cống hiến cho Juventus sau giai đoạn đầu thất vọng ở CLB mới.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Modric , ronaldo , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP