Pháp luật

Lừa bán xe máy của “người yêu", 8X “nướng” hết vào ma tuý

Ngày 10/6, Công an huyện Hòa Vang (TP. Đà Nẵng) cho biết, Cơ quan CSĐT vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Võ Quốc Dũng (SN 1989, trú xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) để làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sau gần 3 tháng làm quen, nảy sinh tình cảm, khoảng 15h30 ngày 28/5, Dũng mời chị Mai (đã đổi tên, SN 1989, trú thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đi uống cà phê tâm sự. Trò chuyện được một lúc, Dũng nhờ chị Mai chở ra Đà Nẵng có việc.

Khi chạy đến đường ĐT 605, đoạn qua thôn Dương Sơn (xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang), Dũng dừng xe nói với chị Mai đứng chờ để Dũng chạy xe vào nhà người bạn gần đây nhờ chở đi tiếp, tiện thể trả xe cho người phụ nữ này về.

Đứng chờ một lúc lâu không thấy Dũng quay lại, điện thoại của nam thanh niên cũng tắt máy, chị Mai đến Công an huyện Hoà Vang trình báo.

Dũng tại cơ quan điều tra

Trong khi Công an huyện Hoà Vang đang truy tìm Dũng thì tối 3/6, đơn vị này nhận được thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tạm giữ một đối tượng “ngáo đá” leo lên nhà dân hò hét, gây mất an ninh trật tự.

Nhận dạng kẻ “ngáo đá” là Võ Quốc Dũng, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã báo cho Công an huyện Hoà Vang.

Tại cơ quan điều tra, Dũng khai sau khi chiếm đoạt xe máy của chị Mai, anh ta mang đi bán lại cho một người quen với giá 27 triệu đồng. Số tiền này y đã “nướng” hết vào các cơn say ma túy cho đến khi bị bắt giữ.

Được biết, Dũng từng bị TAND huyện Đại Lộc tuyên phạt 7 năm tù về tội trộm cắp tài sản, mới mãn hạn tù đầu năm 2018.

Tác giả: Tam Thanh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP