Giáo dục

Lừa bạn về nhà rồi đóng cửa đánh hội đồng

Trong mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện 3 clip ghi lại cảnh một nữ sinh lớp 6 ở TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa bị nhóm bạn cùng trang lứa lừa vào nhà rồi đóng cửa, đánh hội đồng mặc cho nữ sinh này quỳ gối, gào khóc...

Ngày 28/2, trả lời báo chí, ông Nguyễn Văn Tĩnh - Hiệu trưởng Trường THCS Quảng Đại (xã Quảng Đại, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đã nắm được việc một nữ sinh lớp 6 của trường bị đánh hội đồng, hiện Công an đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 3 đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khác giật tóc, đánh hội đồng liên tiếp. Trong đó, 2 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nữ sinh này bị hành hung tại một bãi đất trống, một đoạn clip dài hơn 11 phút ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh tại nhà riêng.

Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn hành hung giữa thanh thiên bạch nhật.

Các đoạn clip cho thấy, nhóm nữ sinh kia đã dùng tay nắm tóc, dùng chân liên tục tấn công một bạn nữ, dù cho nữ sinh này quỳ gối, gào khóc thảm thiết và van xin. Chứng kiến sự việc nhưng các học sinh khác không can ngăn, thậm chí còn reo hò, cổ vũ nhiệt tình...

Nữ sinh bị nhóm bạn đưa về nhà đóng cửa, đánh liên tục.

Danh tính nữ sinh bị hành hung được xác định là em T.T.Y.N. học sinh lớp 6B, Trường THCS Quảng Đại, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Nhóm nữ sinh kia hiện đang học tại các trường Trung học cơ sở khác nhau (xã Quảng Đại, Quảng Hùng, Quảng Hải, huyện Quảng Xương và TP Sầm Sơn).

Người thân của nữ sinh N cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 21/2/2023. Trên đường đi học về, em T.T.Y.N được bạn học cùng lớp gọi ra nói chuyện và dẫn về nhà riêng (địa chỉ cùng xã Quảng Đại, TP Sầm Sơn). Sau khi về nhà, một nhóm học sinh khác đã chờ sẵn, đóng cổng, khóa cửa rồi chửi bới, hành hung em liên tục trong thời gian dài.

Tác giả: Trần Thắng

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP