Pháp luật

Lời khai rùng rợn của nghi can sát hại bé gái 4 tuổi

Một ngày sau khi ném cháu A. xuống giếng, Hưng quay lại hiện trường và phát hiện bé vẫn còn sống. Tuy nhiên, kẻ này không thực hiện việc cứu em mà để mặc rồi bỏ trốn.

Như Báo Pháp luật TP.HCM đã đưa tin, chiều 11-3, bé L.Đ.T.A (4 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) xin cha mẹ ra mộ thăm ông ngoại mới mất. Khi đó, Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng) đến chơi nên ngỏ ý chở bé gái đi. Gia đình ở nhà chờ lâu, đi tìm không thấy nên báo công an.

Tiến hành truy tìm, Công an phát hiện Hưng đang nằm ở phiến đá tại một con suối trên địa bàn xã Tiến Hưng và đưa về. Thi thể bé T.A cũng tìm được dưới một giếng sâu.

Khu vực Nguyễn Văn Hưng gây án

Chiều 15-3, nguồn tin của chúng tôi cho hay, khai về vụ việc, Nguyễn Văn Hưng cho biết sau khi đưa cháu A. ra khỏi nhà, người này đã chở cháu đến chòi canh nằm trong lô cao su thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng.

Vào chòi, Hưng nằm chơi với A. trên võng rồi dở trò đồi bại với cháu. Lúc này Hưng nảy sinh ý định giết cháu A. nên mặc quần áo lại rồi ném xuống giếng sâu khoảng 7m. Ngoài ra, Hưng còn ném chiếc võng, thau nhựa xuống giếng và lấy tấm gỗ đậy lại.

Làm xong những điều này, Hưng chạy xe máy đến nhà của một người quen ở xã Tân Lập, huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) để chơi. Tại đây, Hưng thông báo mới giết người xong rồi bỏ đi lang thang lên thị xã Đồng Xoài.

Nguyễn Văn Hưng

Đến sáng 12 – 3, Hưng quay lại chỗ giếng vứt cháu A. thì thấy cháu vẫn còn sống và kêu nhỏ. Thấy vậy, Hưng sợ hãi bỏ đi, đến khu vực lô cao su phía sau khu Công nghiệp Đồng Xoài I thì xe hết xăng. Người này để xe ở đây và tiếp tục đi bộ. Do không được ăn uống nên ngất xỉu và bị bắt.

Công an tỉnh Bình Phước đang củng cố hồ sơ khởi tố bị can Nguyễn Văn Hưng về tội hiếp dâm và giết người.

Tác giả: TUỆ HIỀN

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

  Từ khóa: sát hại , bắt giữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP