Pháp luật

Lời khai ‘rợn người’ của gã cha dượng thiêu con riêng của vợ

Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đang tạm giữ đối tượng Lưu Văn Bạt (52 tuổi, trú tại xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, Bạt sống cùng vợ và con riêng của vợ là chị Lưu Thị Mỹ L. (18 tuổi) ở xã Hòa Hiệp. Gần đây, vợ Bạt giận chồng nên đi đến chỗ khác sống và trong nhà chỉ còn Bạt và chị L..

Đối tượng Bạt đã sát hại con riêng của vợ.

Vào hơn 0h ngày 30/8, người dân sinh sống gần nhà Bạt phát hiện nhà Bạt bốc cháy nên đến ứng cứu. Khi mọi người đến, Bạt đang ở bên ngoài, chân bị bỏng nặng còn chị L. đang la hét cầu cứu bên trong phòng ngủ. Thấy vậy, người dân dập lửa, rồi phá cửa cứu chị L..

Khi vào được bên trong, họ ngửi thấy mùi xăng nồng nặc, giường chiếu bị cháy còn chị L. đã gục dưới đất, tay vẫn cầm điện thoại. Ngay lập tức, người dân đưa chị L. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Sau đó, người dân nhanh chóng báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua ghi nhận thực tế cũng như lời khai của các nhân chứng và dấu vết tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định, Bạt có liên quan đến vụ việc nên nhanh chóng bắt giữ đối tượng.

Tại cơ quan công an, Bạt khai, gần đây, Bạt và chị L. liên tục xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Trong những lần gây gổ, chị L. đều đòi “tống cổ” Bạt ra khỏi nhà. Vì thế, chiều 28/8, Bạt mua hơn 1 lít xăng mang về nhà để đốt chị L.. Thế nhưng, ngày 28/8, chị L. thức khuya nên Bạt chưa thể thực hiện hành vi.

Đến khoảng 0h10 ngày 30/8, Bạt thấy chị L. đóng cửa đi ngủ sớm. Thế nên, đối tượng mang xăng đến đổ trước cửa phòng nạn nhân, rồi châm lửa đốt.

Không dừng lại ở đó, Bạt còn đi vòng ra phía sau đổ xăng vào phòng chị L. từ cửa sổ và tiếp tục đốt. Bởi lửa cháy phía trước lẫn sau cửa phòng, nạn nhân không thể thoát ra ngoài, chỉ biết đứng bên trong la hét cầu cứu.

Bạt cũng khai rằng, Bạt bị tai biến nên khi dùng xăng phóng hỏa giết người, vô tình bất cẩn khiến xăng đổ lên chân. Thế nên, đối tượng cũng bị bỏng.

Ngoài ra, công an cũng đã trích xuất thông tin từ điện thoại của chị L. cầm trên tay. Từ đây, lực lượng chức năng phát hiện nạn nhân đã gọi cho dì ruột (ở cách đó 4km) 2 cuộc gọi, lúc 0h17 và 0h20 để cầu cứu.

Tác giả: Nguyễn Nhâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: thiêu , con riêng , cha dượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP