Pháp luật

Lời khai bất ngờ của nghi phạm sát hại người phụ nữ buôn gà

Bước đầu, nghi phạm khai nhận trong khi đi trộm chó, mèo thì phát hiện người phụ nữ ở nhà một mình nên ra tay sát hại, sau đó giấu xác phi tang rồi lấy xe máy của nạn nhân bỏ trốn.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Liên quan đến vụ việc, người phụ nữ bị sát hại, giấu xác trên núi thuộc địa phận xã Quyết Thắng, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn, thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Chung (SN 1975, trú tại xã Quyết Thắng, Hữu Lũng) để làm rõ về hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án được xác định là chị Nguyễn Thị L. (SN 1972, trú tại thôn Cá Ngoài, xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng) làm nghề buôn bán gà tại chợ Quyết Thắng.

Tại cơ quan công an, bước đầu Chung khai nhận, ngày 22/11, trong khi đi trộm chó, mèo thì phát hiện chị L. đang ở nhà một mình nên ra tay sát hại.

Sau khi gây án, nghi phạm mang xác chị L. đến khu vực núi cao, vắng vẻ để phi tang rồi lấy xe máy của nạn nhân bỏ trốn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt được Chung, khi đối tượng đang trên đường bỏ trốn khỏi địa bàn.

Trưa ngày 23/11, lực lượng chức năng đã dẫn giải nghi phạm ra hiện trường để thực nghiệm điều tra vụ án.

Được biết, nghi phạm Nguyễn Văn Chung đã có một tiền án về tội cướp tài sản, một tiền án về việc trốn khỏi nơi giam giữ.

Tác giả: Như Loan

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP