Pháp luật

Lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại nữ xe ôm

Lợi dụng đoạn đường vắng, nghi phạm Nguyễn Quang Hưng đã ra tay sát hại nạn nhân rồi lấy đi xe máy, điện thoại di động.

Công an thị xã Phổ Yên chiều nay cho biết, đã phối hợp với Phòng CSHS Công an tỉnh Thái Nguyên bắt giữ nghi phạm sát hại chị Trương Thị H. (SN 1982, Yên Phong, Bắc Ninh) tại khu vực gần Bệnh viện Quân Y 91 (phường Ba Hàng).

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ việc

Sau 3 ngày khẩn trương điều tra, cơ quan chức năng xác định và tạm giữ nghi phạm là Nguyễn Quang Hưng (SN 1987, trú ở Phúc Tân, Phổ Yên).

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm Hưng cho thấy, vào sáng 7/11, Hưng thuê chị H. (làm nghề xe ôm) chở từ huyện Yên Phong lên địa bàn TX Phổ Yên.

Camera của người dân ghi được hình ảnh được cho là nghi phạm Hưng ngồi sau xe của nạn nhân sáng hôm xảy ra vụ án mạng

Khi đi đến khu vực gần Bệnh viện Quân Y 91, lợi dụng lúc vắng vẻ Hưng đã ra tay sát hại chị H. rồi lấy đi xe máy và điện thoại di động.

Sau đó, anh ta mang những vật dụng này cầm cố cho một người ở xã Phúc Thuận, TX Phổ Yên.

Trước đó, khoảng 12h ngày 7/11, người dân địa phương phát hiện người phụ nữ khoảng 30 tuổi tử vong, trên người có nhiều vết thương tại vườn cây của Bệnh viện Quân Y 91.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an thị xã Phổ Yên đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo lên Công an tỉnh Thái Nguyên để phối hợp xử lý vụ việc.

Ngày 9/11, một gia đình ở Bắc Ninh đã đến nhận là thân nhân của nạn nhân và người bị sát hại là chị Trương Thị H., làm nghề xe ôm ở khu công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: nữ xe ôm , sát hại , nghi phạm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP