Giới trẻ

Lời chúc tốt nghiệp 'bá đạo' của hội bạn thân dành cho cô gái ế 22 năm

Để kỷ niệm "thành tích" F.A suốt 22 năm của Huyền Phương, nhóm bạn thân đã đem đến món quà đặc biệt trong ngày cô nàng tốt nghiệp.

Hình ảnh nữ sinh ĐH Ngoại Thương (Hà Nội) đứng giữa 4 người bạn thân tay cầm tấm biển ghi: "Chúc mừng Nguyễn Huyền Phương 22 năm F.A ra trường" hiện khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Lễ tốt nghiệp của Huyền Phương diễn ra vào ngày 30/9. Trước đó, với "thành tích" chưa một mảnh tình vắt vai, cô đã bị hội bạn chơi chung từ thời cấp 3 "đe dọa" sẽ "thông báo cho cả thế giới biết" vào ngày ra trường.

Quà mừng tốt nghiệp "bá đạo" của hội bạn thân dành cho nữ sinh ế suốt 22 năm. Ảnh: FB.

Một ngày trước lễ tốt nghiệp, hội bạn thân "có tâm" thậm chí thức đêm chuẩn bị quà mừng đặc biệt cho cô. Đúng như đã hẹn, lời chúc đặc biệt được gửi đến 9X trong ngày cuối cùng của 4 năm đại học.

"Chúng mình chơi thân nên bình thường rất hay trêu nhau như vậy. Đối với chúng mình, như thế là bình thường. Chơi thân rồi thì toàn 'dìm hàng' nhau thôi chứ có bao giờ khen đâu", Hạnh Chi - tác giả của tấm biển và cũng là cô bạn thân chơi chung hơn 7 năm với Huyền Phương - chia sẻ với Zing.vn.

Tuy nhiên, Huyền Phương không phải người duy nhất F.A trong hội. Dù những người khác cũng chưa có người yêu, việc ế lâu năm và ra trường đầu tiên đã khiến cô nàng trở thành "nạn nhân" của nhóm.

Dân mạng chia sẻ nhiều ý tưởng tương tự trong lễ tốt nghiệp của bạn thân. Ảnh: FB.

Màn chúc mừng độc đáo này thu hút hơn 5.000 like (thích), cùng rất nhiều bình luận thích thú. Một số người còn thể hiện sự ngưỡng mộ nữ chính khi cô có những người bạn hài hước.

Dân mạng cũng chia sẻ các món quà độc đáo tương tự dành cho bạn thân trong ngày tốt nghiệp.

"Những ý tưởng lớn gặp nhau", một người chia sẻ hình ảnh gần giống và bình luận. Trong khi người khác hài hước thắc mắc: "Lễ tốt nghiệp từ khi nào đã trở thành nỗi ám ảnh của dân F.A thế này?".

Năm ngoái, một nhóm bạn chơi chung cũng từng gây chú ý khi đầu tư hẳn tấm băng rôn lớn, in dòng chữ "Nhiệt liệt chúc mừng Trần Tú Quyên 22 năm F.A được tốt nghiệp" để mừng bạn ra trường.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP