Giới trẻ

Lỡ tay làm rụng quả ở chùa, cô gái khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười

Đang thích thú chụp hình 'so deep' với cây bưởi khi đi lễ chùa, cô gái bỗng hốt hoảng khi quả bưởi đột nhiên rụng vào tay.

Để có một bức ảnh cực đẹp và so deep, không ít người đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười. Và những bức ảnh hậu trường chụp ảnh cũng luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội được nhiều người quan tâm, có đến hơn 130 nghìn người cùng 'like' một bức ảnh ghi lại biểu cảm cực 'thốn' của một cô gái khi đi lễ chùa.

co gai bong hot hoang khi qua buoi rung vao tay 1
Biểu cảm đáng yêu của cô gái khi lỡ tay làm rụng quả bưởi khiến hàng trăm nghìn người phải 'like' vì thích thú.

Trong bức ảnh đầu tiên, cô nàng đang vui vẻ chạm hờ tay vào quả bưởi để chụp ảnh. Bức ảnh thứ hai ghi lại biểu cảm vô cùng hốt hoảng của cô khi bỗng nhiên quả bưởi bị rụng và rơi vào lòng bàn tay của cô.
co gai bong hot hoang khi qua buoi rung vao tay
Đây là bức ảnh đang được chia sẻ rầm rộ trên Facebook

'Không cần biết bạn có cố tình hay không nhưng biểu cảm khuôn mặt đáng yêu quá!', 'Dễ thương thế kia!', 'Khổ thân, đi chùa đừng có táy máy động vào cây cối không phải tội ấy!', 'Có lộc lớn rồi em!', ... là những bình luận của cộng đồng mạng dưới bức hình này.
co gai bong hot hoang khi qua buoi rung vao tay 2
co gai bong hot hoang khi qua buoi rung vao tay 3

Theo tìm hiểu, cô gái trong bức ảnh này chính là Võ Thương (FB Thương Thương Võ), sinh năm 1992 từng được mọi người biết đến qua một loạt những ca khúc cover, đặc biệt là clip vừa ăn chanh vừa hát thời gian trước.

Cô nàng cũng chính là cô cháu gái xinh đẹp trong clip bà ngoại gần 100 tuổi hiến kế cho cháu gái lấy chồng.

Đầu tháng 12/2016, Võ Thương chính là nữ CĐV gây sốt trên sân Mỹ Đình trong trận đấu lượt về giữa Việt Nam và Indonesia. Cô nàng hiện đang là sinh viên năm cuối trường ĐH VHNTQĐ.

Chia sẻ về sự cố hy hữu này, Võ Thương cho biết, những bức ảnh này được chụp trong chiều nay, khi cô cùng em gái đi Phủ Tây Hồ để thắp nhang ngày Rằm tháng Giêng.

'Mình chỉ chạm nhẹ vào quả bưởi để chụp ảnh thôi, thế mà tự nhiên nó rụng vào tay mình luôn làm mình giật hết cả mình.

Ban đầu mình cũng có chút hoang mang và lo lắng, thế nhưng mọi người xung quanh đều bảo đó là điềm may, là có 'lộc' nên mình cũng bình tĩnh hơn, đặt lại quả bưởi dưới gốc cây'.

Võ Thương còn cho biết thêm rằng, cây bưởi này rất nhỏ, được trồng làm cảnh chỗ mọi người ngồi đợi lễ, cả cây mới chỉ có một quả.

Sau khi xem lại những hình ảnh này, cô nàng đã đăng tải hình ảnh trên trang Facebook cá nhân của mình kèm theo dòng trang thái thể hiện sự hoang mang: '... em thề là chỉ chạm nhẹ tay lên quả bưởi thôi, vậy mà nó rụng luôn trên tay lúc nào không biết luôn! Không biết có sao không thế?'.

Những hình ảnh này ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, các trang mạng lần lượt chia sẻ ảnh của cô vì biểu cảm tự nhiên hết sức đáng yêu.

co gai bong hot hoang khi qua buoi rung vao tay 4
Cô gái 'đi chùa lỡ tay' này chính là hotgirl được cộng đồng mạng tìm kiếm hồi đầu tháng 12 năm ngoái.
co gai bong hot hoang khi qua buoi rung vao tay 5
Trước khi xảy ra sự cố hy hữu, cô nàng đã chụp được bức ảnh 'so deep' như thế này.
co gai bong hot hoang khi qua buoi rung vao tay 6
Những bức ảnh trước đó quả bưởi vẫn còn ở trên cây.
co gai bong hot hoang khi qua buoi rung vao tay 7
Cho đến khi cô nàng chỉ chạm hờ vào quả bưởi...
co gai bong hot hoang khi qua buoi rung vao tay 8
Chỉ là sự cố ngoài ý muốn xong Võ Thương cũng đã bị một phen 'hú hồn'.

Tác giả bài viết: Trà Trang/Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP