Pháp luật

Lộ nguyên nhân anh trai sát hại em gái mới sinh con ở Thái Bình

Đến nhà em gái ở xã Phú Xuân, TP Thái Bình để mượn sổ hộ khẩu rồi xảy ra mâu thuẫn, anh trai dùng tay bóp cổ khiến nạn nhân tử vong.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện lãnh đạo UBND xã Phú Xuân xác nhận và cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ sát hại khiến một phụ nữ tử vong.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Thái Bình điều tra, làm rõ. Nghi phạm là anh trai nạn nhân cũng đã ra đầu thú ngay sau khi gây án.

Khu vực xảy ra vụ sát hại khiến một người phụ nữ tử vong

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 28/10, Đỗ Trường Giang (37 tuổi), trú ở TP Thái Bình có về nhà em gái tại Khu tái định cư Phú Xuân thuộc xã Phú Xuân, TP Thái Bình để mượn sổ hộ khẩu dùng vào việc riêng do chưa tách khẩu.

Thời điểm này, em gái ruột là chị Đ.Q.T (34 tuổi) ở cùng với mẹ nên hai anh em đã xảy ra mâu thuẫn. Do không kìm chế được, Đỗ Đình Giang đã dùng tay bóp cổ chị T. đến khi nạn nhân không cử động.

Chị T. cũng được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên không qua khỏi. Ngay sau sát hại em gái, Giang đã đến trụ sở Công an TP Thái Bình để đầu thú.

"Chị T. đã lấy chồng ở huyện Hưng Hà nhưng mới về xã Phú Xuân mua đất và xây nhà. Hiện tại, chị T. đã có 2 con, 1 cháu đang học tiểu học và 1 cháu mới sinh được vài tháng", đại diện lãnh đạo xã Phú Xuân cho biết.

Được biết, giữa Giang và mẹ đẻ có mâu thuẫn liên quan đến đất đai từ lâu. Cơ quan chức năng đang làm rõ việc Giang sát hại em gái có liên quan đến mâu thuẫn của nghi phạm này với mẹ đẻ hay không.

Ngay sau đó, Cơ quan CSĐT Công an TP Thái Bình phối hợp với đơn vị khác tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, giải quyết vụ việc.

Tác giả: Quốc Phương

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP