Giải trí

Lộ diện thiệp cưới và dàn khách mời khủng trong đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Thời gian tổ chức đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng được tiết lộ cụ thể.

Cách đây không lâu, trên mặt báo Hàn Quốc vừa bất ngờ đăng tải nội dung bên trong tấm thiệp cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, từng gây sốt mấy ngày trước đó. Trong thiệp, ngày giờ cụ thể của đám cưới cũng được ghi rõ là vào 4h chiều ngày 31/10 (giờ địa phương) tại phòng cưới đẹp nhất Hàn Quốc Yeong Bin Gwan, tầng 1, khách sạn Shilla.

Nội dung bên trong thiệp cưới của Song Joong Ki bằng tiếng Hàn và tiếng Anh.

Mới đây, theo Sports DongA vừa đăng tải thông tin về đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo cho biết, trong hôn lễ của cặp tình nhân nổi tiếng trên sẽ không có người chủ hôn. Như vậy, tài tử Jo In Sung và bạn thân Lee Kwang Soo sẽ không phải là chủ hôn lễ như tin tức trước đó. Đồng thời MC dẫn dắt đám cưới của cặp đôi chính là bạn thân của Song Joong Ki và là người ngoài ngành giải trí.

Ngoài ra, nữ ca sĩ Ock Joo Hyun cũng góp mặt và trục tiếp hát tặng cô dâu chú rể trong hôn lễ. Trải qua nhiều năm nhưng Ock Joo Hyun và Song Hye Kyo vẫn giữ tình bạn thân thiết. Trước đó, trong concert nhạc kịch mang tên "Rebecca"của nữ ca sĩ, cặp đôi Song - Song đã đến ủng hộ và chúc mừng người bạn thân.

Ngoài nữ diva nổi tiếng, Song - Song cũng đã gửi thiệp mời tới nam diễn viên David McInnis, người đóng vai Argus trong Hậu duệ mặt trời tới dự đám cưới. Như vậy, cặp tình nhân nổi tiếng đã lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyện kết hôn.

Song Joong Ki có mối quan hệ khá thân với nam tài tử David McInnis

Một nguồn tin khác hé lộ Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ cùng nhau tận hưởng tuần trăng mật ở Châu Âu. Trước đó, cặp đôi đã đến Mỹ và Pháp để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP