Pháp luật

Lộ diện 9X dùng gạch ném xuyên kính xe tải, khiến một người rách vùng mắt

Mâu thuẫn trong quá trình thu mua cây nhãn, Luật đã dùng gạch ném xuyên kính xe tải khiến một người đàn ông ngồi trên xe bị thương ở vùng mắt.

Liên quan đến sự việc người đàn ông trên xe tải bị gạch ném xuyên kính bị thương ở vùng mắt vào chiều ngày 15/8 vừa qua. Ngày 22/8, trao đổi với PV Phapluatplus.vn, một lãnh đạo công an huyện Văn Chấn cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra công an đã mời đối tượng ném gạch lên để điều tra.

Người đàn ông bị ném vào mắt. (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo đó, đối tượng dùng gạch ném bị thương người đàn ông ngồi trên xe tải tên Luật (SN 1990, ở xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, Yên Bái).

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc trên, vị này cho hay, chỉ là mâu thuẫn nhỏ giữa Luật với tài xế xe tải trong quá trình mua bán cây nhãn, khi lấy nhầm cây ở rừng nhãn của người khác. Tuy nhiên, người này lại không hợp tác với chủ rừng nhãn này, thậm chí khi được gọi điện thoại cũng không nghe máy. Khiến Luật dùng gạch ném vào tài xế xe tải nhưng lại trúng người đàn ông ngồi cạnh.

Vị lãnh đạo Công an huyện Văn Chấn cũng thông tin thêm, hiện công an đang củng cố hồ sơ, chờ giám định thương tật của người bị hại. Đồng thời, gia đình bị hại phải làm đơn tố cáo đối tượng ném gạch, để cơ quan chức năng xử lý theo đúng pháp luật.

Trước đó, vào chiều ngày 15/8, khi chiếc xe tải mang BKS 30X 2970, lưu thông trên quốc lộ 32 khi đến khu vực xã Phù Nham, huyện Văn Chấn thì bất ngờ người đàn ông ở trên xe tải bị một người cầm gách ném trúng cửa kính phía trước.

Chiếc kính của xe tải vỡ tan tành. (Ảnh: Cắt từ clip).

Sự việc khiến người đàn ông trung niên bị thương ở mắt khá nặng, máu chảy từng dòng, về phần phía trước xe tải, do va chạm mạnh kính xe tải vỡ tan tành.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương và đưa người bị thương đi cấp cứu.

Ông Phùng Văn Đồng - Chủ tịch UBND xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái xác nhận thông tin trên.

Vị phó chủ tịch này cũng cho biết, Tài xế xe tải bị ném đá vỡ kính không phải là người địa phương.

Đánh giá về nguyên nhân ban đầu, vị chủ tịch xã Phù Nham, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do mâu thuẫn giữa cá nhân với cá nhân trong quá trình đi thu mua cây nhãn, người đi xe tải lấy nhầm cây vào rừng của người khác.

"Lẽ ra sẽ không xảy ra sự việc đáng tiếc như trên nhưng người đi trên xe tải lại không hợp tác với người có cây nhãn. Sau đó, người ném gạch đã gọi điện nhưng người đi trên xe ô tô không nghe máy và có những hành động khiêu khích nên đã dẫn tới sự việc đáng tiếc trên.

Theo quan sát trực quan thì có thể một bên mắt bị thương của người đi trên xe ô tô bị hỏng và người bị thương này không phải tài xế" - ông Đồng nói.

Hiện sự việc đang được Công an huyện Văn Chấn điều tra, làm rõ

Tác giả: Duy Khương

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP