Giải trí

Lộ clip mẹ Hồ Văn Cường uống say, tiết lộ luôn chuyện cát-sê của con

Những chia sẻ của mẹ ruột Hồ Văn Cường nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip của mẹ ruột ca sĩ Hồ Văn Cường. Trong clip, khi được hỏi về mối quan hệ Hồ Văn Cường và cố nghệ sĩ Phi Nhung, bà cho biết: "Tại sao mình sinh con mà lại giao cho chị mình? Tại vì chị mình tốt mà, người ngoài người ta không hiểu người ta nói, còn chị hiểu chị mình. Ngồi thế này chị nói được nhưng cứ trước máy quay chị không nói được mấy điều này".

Mẹ Hồ Văn Cường cho biết, không cho nam ca sĩ tự quản lý tiền cát-sê của mình vì còn nhỏ tuổi.

Mẹ Hồ Văn Cường cho biết, không cho nam ca sĩ tự quản lý tiền cát-sê của mình vì còn nhỏ tuổi, việc tự quản lý tài chính sẽ làm ảnh hưởng đến việc học tập của con.

Kể từ sau khi xảy ra hàng loạt lùm xùm, Hồ Văn Cường dường như ở ẩn, hạn chế cập nhật các động thái trên mạng xã hội.

Bà Thu cho biết, việc tự quản lý tài chính sẽ làm ảnh hưởng đến việc học tập của con.

Với giọng hát đầy nội lực, truyền tải nhiều cảm xúc, ngọt ngào với dòng nhạc dân ca sở trường, Hồ Văn Cường được không ít người hâm mộ, yêu mến.

Trước Giọng hát Việt nhí, Hồ Văn Cường phải đi hát đám cưới thuê để phụ thêm thu nhập cho gia đình. Dù gia đình khó khăn nhưng cậu không bao giờ từ bỏ đam mê ca hát.

Sau gần 6 năm kể từ ngày đăng quang, cậu bé nhút nhát, gầy gò ngày nào nay đã trở thành 1 cậu thiếu niên cao ráo, điển trai. Hồ Văn Cường đã có đường hướng phát triển đúng đắn dưới sự dìu dắt của mẹ nuôi - cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Từ ngày được mẹ nuôi Phi Nhung dẫn bước trên con đường âm nhạc, cuộc sống của Hồ Văn Cường như bước sang 1 bước ngoặt mới. Cậu không chỉ phát triển về mặt chuyên môn mà ngay cả chuyện học hành cũng được nữ ca sĩ chăm lo cẩn thận.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP