Số hóa

LG Signature W: TV dán tường 2 mm, giá 300 triệu đồng

Đến thời điểm này, người ta vẫn chưa tin được rằng đến một ngày nào đó chiếc TV của họ có thể sở hữu độ mỏng chỉ 2 mm và dán vào tường như một tờ giấy.

LG Signature W không giống bất cứ chiếc TV nào trước đây. Nó không thể tự đứng một mình mà cần một mặt phẳng khác, có thể là tường hoặc một bộ đế như trong hình. Khi ra mắt tại CES 2017, nó được xem là một quả bom giáng xuống thị trường TV.

Bản thân chiếc TV này mỏng 2,57 mm. Bổ sung thêm một tấm phim dán tường và vài chấu kết nối, độ mỏng cũng chỉ tăng lên 3,85 mm.

Độ mỏng này tương đương với 4 chiếc thẻ tín dụng. Phiên bản 65 inch của nó chỉ nặng 8,1 kg trong khi bản 77 inch nặng 12,2 kg. Nó nhẹ hơn hầu hết TV 32 inch hiện nay. Ngoài một vài con ốc gắn tường, 4 góc của nó sử dụng nam châm.

Với TV LCD, việc giảm độ mỏng có thể gây ảnh hưởng nhiều đến chất lượng hiển thị của TV, nhưng màn hình OLED lại dễ dàng giải quyết vấn đề này. LG cho biết Signature W cho độ sáng tốt hơn 25% so với chuẩn OLED năm ngoái (ở mức độ sáng tối đa), đạt 99% chuẩn màu DCI.

Signature W hỗ trợ đầy đủ 4 chuẩn HDR gồm Dolby Vision, HDR10, HLG và Technicolor. Khi kích hoạt chế độ "Active HDR", chất lượng hiển thị của TV sẽ được nâng cao hơn nữa. Linh kiện cần thiết của Signature W được đặt trong thanh soundbar bên dưới. Đây cũng là TV đầu tiên trang bị Dolby Atmos.

Nó kết nối với TV thông qua một dây cáp duy nhất, có độ dài tối đa hơn 2 m. LG khuyến nghị người dùng không nên tự lắp đặt hệ thống dán tường và cáp này mà cần nhờ nhân viên của hãng.

Khi bật mở, phần loa sẽ tự động nổi lên một cách đẹp mắt. Phần mặt sau của thanh loa có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết cho TV.

Thử nghiệm nhanh cho thấy nó có thể đáp ứng tốt về chất lượng âm và độ lớn trong một căn phòng 30 m vuông nhưng khó thay thế một hệ thống âm thanh toàn diện cơ bản.

Model này chạy hệ điều hành WebOS 3.5 hỗ trợ thêm nhiều nội dung VR hay ứng dụng 4K cùng một số tính năng mới như Magic Link, giúp truy cập nhanh thông tin của video đang chạy, hay Magic Sound Tuning.

LG Signature W có 2 phiên bản 65 và 77 inch kèm giá bán lần lượt 300 và 650 triệu tại Việt Nam.

Tác giả: Thành Duy

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP