Thể thao

Lewis Hamilton mắc COVID-19, bỏ lỡ chặng đua Sakhir Grand Prix

Lewis Hamilton nhận kết quả dương tính chỉ vài ngày sau khi giành chiến thắng tại Bahrain Grand Prix và gần như chắc chắn anh sẽ bỏ lỡ cuộc đua Sakhir Grand Prix diễn ra vào cuối tuần này.

Tay đua Lewis Hamilton. (Ảnh: Reuters)

Ngày 1/12, Ban Tổ chức giải đua xe Công thức 1 (F1) xác nhận, tay đua Lewis Hamilton của đội đua Mercedes đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp COVID-19.

Hamilton nhận kết quả dương tính chỉ vài ngày sau khi giành chiến thắng tại Bahrain Grand Prix và gần như chắc chắn anh sẽ bỏ lỡ cuộc đua Sakhir Grand Prix diễn ra vào cuối tuần này.

Liên đoàn Ôtô quốc tế (FIA), ban tổ chức F1 và đội Mercedes đều xác nhận Lewis Hamilton mắc COVID-19 và đang trong thời gian cách ly theo đúng quy trình. FIA và ban tổ chức F1 cam kết sẽ nỗ lực hết sức để chặng đua Sakhir Grand Prix không bị ảnh hưởng.

Nhưng dù bỏ lỡ chặng đua Sakhir thì điều đó cũng không ảnh hưởng tới chức vô địch mùa giải 2020 mà tay đua người Anh vừa giành được, cân bằng kỷ lục 7 ngôi quán quân của huyền thoại Michael Schumacher.

Tác giả: Vi Diệu

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP