Thể thao

Lewandowski lười tập, nguy cơ dự bị ở lượt về gặp Real

Tờ Bild tiết lộ chân sút chủ lực của Bayern Munich bị đồng đội phàn nàn vì thái độ lười nhác trên sân tập suốt hai tuần qua.

Trong thời gian chuẩn bị cho bán kết Champions League gặp Real Madrid, Robert Lewandowski tỏ ra thiếu nhuệ khí đến mức khiến các đồng đội bực tức. HLV Jupp Heynckes thậm chí đã phải nói chuyện riêng với trung phong người Ba Lan, sau khi anh phung phí hàng loạt cơ hội ở trận thua Real 1-2 trên sân nhà Allianz Arena hôm giữa tuần.

Lewandowski khao khát gia nhập Real. Ảnh: AP.

Theo Bild - nhật báo hàng đầu nước Đức, cuộc nói chuyện không chỉ là để động viên tinh thần Lewandowski. Nếu tiền đạo 29 tuổi không thay đổi thái độ, anh sẽ phải dự bị, nhường suất đá chính cho Sandro Wagner ở lượt về tại Bernabeu.

Tờ báo lớn nhất ở Munich – Suddeutsche Zeitung – thì mô tả Lewandowski là “cầu thủ của mùa đông, thường tim đập chân run trong các trận đấu quan trọng vào tháng 4 và 5”.

Nguyên nhân dẫn tới sự yếm thế của Lewandowski được các báo Đức giải thích là bởi anh muốn gia nhập Real. Để đạt được ước mộng, anh đã thuê người đại diện mới Pini Zahavi – siêu cò từng đưa Neymar đến PSG với giá kỷ lục thế giới. Dù vậy, Chủ tịch Uli Hoeness tuyên bố những lùm xùm như vậy không bao giờ xảy ra ở Bayern.

Dưới thời HLV Pep Guardiola, Lewandowski từng được nhà cầm quân người Tây Ban Nha xem là cầu thủ chuyên nghiệp nhất mà ông từng làm việc cùng.

Tác giả: Xuân Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Lewandowski , Bayern , Real , Champions League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP