Số hóa

Lenovo ra mắt dòng Thinkpad X1 mới tại Việt Nam

Thinkpad X1 là dòng sản phẩm cao cấp mới nhất của Lenovo vừa ra mắt tại Việt Nam vào sáng nay 15/6, hướng đến đối tượng người dùng chuyên nghiệp.

Thinkpad X1 được ra mắt tại Việt Nam với 4 model, gồm: ThinkPad X1 Tablet; máy tính xách tay ThinkPad X1 Yoga; chiếc laptop ThinkPad X1 và mẫu ThinkCentre X1.

ThinkPad X1 Tablet


Về sản phẩm, ThinkPad X1 Tablet được thiết kế dạng mô-đun, giúp người dùng có thể gắn thêm các mô-đun rời nhằm tăng thêm tính trải nghiệm. Chẳng hạn, người dùng có thể thay đổi mô-đun Productivity giúp tăng thời lượng sử dụng pin lên tới 15 giờ; Mô-đun Presenter được tích hợp máy chiếu pico đi kèm cổng HDMI… Tổng trọng lượng của bàn phím và máy tính bảng chỉ nặng 1,08kg, giúp người dùng dễ dàng di chuyển. Đồng thời, đây là chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows đầu tiên hỗ trợ công nghệ LTE Advanced, giúp máy kết nối ở bất cứ nơi đâu.

ThinkPad X1 Yoga


Trong khi đó, máy tính xách tay ThinkPad X1 Yoga có thể gập và đứng ở nhiều tư thế, cho phép biến đổi thành một tablet hoặc một chiếc máy tính để làm việc. Máy có độ mỏng 16.8 mm và nặng 1,27kg. Đây cũng là dòng máy tính xách tay có thể chuyển đổi đầu tiên trên thế giới sử dụng tùy chọn màn hình Samsung OLED giúp hiển thị màu sắc rực rỡ hơn và độ đen sâu hơn.

ThinkPad X1 Carbon


ThinkPad X1 Carbon nổi bật là chiếc ultrabook 14-inch nhẹ nhất thế giới dành cho doanh nhân với trọng lượng chỉ 1.18 kg. Máy đi kèm ổ cứng Samsung M.2 NVMe SSD có dung lượng lên tới 1TB, tốc độ nhanh gấp 5 lần một ổ cứng SATA SSD tiêu chuẩn. Máy sẽ có kết nối cấp độ doanh nghiệp siêu nhanh với modem Qualcomm Snapdragon X7 LTE cùng hỗ trợ 4G LTE Advanced Carrier Aggregation, cho phép tốc độ tải về tới 300Mbps. Ngoài ra, máy còn có đầu đọc vân tay cảm ứng Touch Fingerprint và chip bảo mật Trusted Platform Module (TPM)…

ThinkCentre X1


Máy tính để bàn tất cả trong một ThinkCentre X1 sở hữu thiết kế trong một khung máy siêu mỏng chỉ 11mm. Máy được thiết kế nhằm chống bụi bẩn tích tụ - một nguyên nhân phổ biến khiến các máy tính để bàn hay gặp lỗi phần cứng, chiếc máy tính tất cả trong một này đã được kiểm định trong một phòng kiểm thử về bụi bẩn trong thời gian lên tới 8 giờ - tương đương với khoảng 10 năm trong một môi trường văn phòng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp công nghệ chống lóa cho hiển thị hình ảnh sáng rõ từ bất kỳ một góc độ nào trên màn hình 23,8 inch.

Theo công bố, ThinkPad X1 series sẽ được bán thông qua các đối tác kinh doanh của Lenovo và tại trang web chính thức của hãng.

Tác giả bài viết: Phan Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP