Số hóa

Lenovo K80M: Smartphone giá rẻ màn hình lớn, pin 4.000 mAh

K80M được Lenovo ra mắt năm 2015. Sau gần một năm, mức giá bán của Lenovo K80M giảm còn một nửa đã khiến smartphone này trở nên đáng chú ý trong phân khúc giá rẻ

Lenovo K80M có thiết kế khá giống với mẫu Lenovo K3 Note nhưng phần nắp lưng của máy không thể tháo rời. Việc trang bị bộ vi xử lý Intel Atom kèm RAM 4 GB giúp Lenovo K80M hoạt động mượt mà.

K80M sở hữu ngoại hình khá đẹp và nam tính. Vỏ thiết bị được làm hoàn toàn từ nhựa nguyên khối. Chính cách thiết kế này giúp Lenovo K80M sở hữu ngoại hình cứng cáp.

Sở hữu màn hình lớn cùng phong cách thiết kế nam tính, Lenovo K80M cho cảm giác cầm nắm không thật sự tốt. Máy khá cấn tay khi cầm nắm lâu.

Tuy nhiên, thiết bị cũng được nhiều khách hàng đánh giá tốt với nhiều chi tiết như ba phím cảm ứng được đưa ra ngoài màn hình, mặt lưng không bám vân tay, phím bấm có độ nảy cao.

Lenovo K80M sử dụng màn hình rộng 5,5 inch độ phân giải Full HD 1080 x 1920 pixels (tương đương 401 ppi mật độ điểm ảnh) tấm nền IPS. Trải nghiệm thực tế cho thấy màn hình sản phẩm có độ nét cao, góc nhìn rộng cộng thêm khả năng hiển thị màu sắc trong trẻo và tương tắn.

Màn hình được hãng Lenovo đầu tư khá nhiều và chất lượng so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc giá bán.

Điểm đặc biệt trên Lenovo K80M là bộ vi xử lý. Thiết bị sở hữu chip Intel Atom Z3560, Quad-core tốc độ 1,83 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB (không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài).

Tác giả bài viết: Sơn Trà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP