Giải trí

Lee Min Ho phủ nhận chia tay kiều nữ Suzy

Cặp đôi đẹp của showbiz xứ Hàn vừa bị truyền thông đưa tin đã chấm dứt mối quan hệ lãng mạn.

Hôm 1/8, tờ Sports Today đưa tin đôi uyên ương Lee Min Ho – Suzy đã đường ai nấy đi sau 1 năm rưỡi hẹn hò. Lý do chia tay là do lịch trình bận rộn của cả hai.

Lee Min Ho là gương mặt đắt show quảng cáo và đóng phim ở Trung Quốc, còn Suzy cũng bận rộn trên phim trường lẫn hoạt động cùng nhóm miss A. “Gần đây họ đã chia tay. Họ quyết định duy trì mối quan hệ tiền bối – hậu bối” – một nguồn tin nói.

Cặp đôi Lee Min Ho – Suzy. Ảnh: Nate

Hồi đáp về thông tin chia tay, đại diện của cặp đôi cho biết họ vẫn gặp gỡ, duy trì tình cảm tốt đẹp.

Đây không phải lần đầu tiên Lee Min Ho và Suzy bị đồn tan vỡ, hồi tháng 9/2015, cặp đôi cũng vướng tin đồn tương tự khi mới hẹn hò được 6 tháng. Tuy nhiên, tin đồn nhanh chóng bị dập tắt.

Mỹ nam Người thừa kế từng có mối tình ngắn ngủi với bạn diễn hơn 1 tuổi Park Min Young trong bộ phim City Hunter.

Ảnh hẹn hò của cặp đôi bị lộ hồi tháng 3/2015. Ảnh: Dispatch

Trước ngày bị đưa tin chia tay, hôm 31/7, Suzy được trông thấy tại sân bay Incheon, cô trở về sau chuyến đi chụp họa báo ở Sydney, Australia. Còn Lee Min Ho sắp tới sẽ có bộ phim mới Legend of the Blue Sea, đóng cặp cùng đàn chị Jun Ji Hyun.

Suzy ở sân bay hôm 31/7. Ảnh: TV Daily

Mỹ nam màn ảnh Hàn và kiều nữ Kpop bị bắt gặp hẹn hò vào tháng 3/2015 ở London, sau đó nhanh chóng thừa nhận. Lee Min Ho được ông bầu của Suzy là Park Jin Young ủng hộ.

Trong khi mỹ nam Người thừa kế kín tiếng thì bạn gái kém 7 tuổi khá cởi mở khi chia sẻ với người hâm mộ về mối quan hệ. Cô nhận xét bạn trai "là người chu đáo và ấm áp".

Tác giả bài viết: Khôi Ngô

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP