Video

Lao thẳng vào xe dừng trên cao tốc, tài xế xe tải tử vong

Một chiếc xe tải hạng nhẹ đã đâm vào đuôi một chiếc xe tải khác đang dừng trên đường cao tốc.

Vụ tai nạn xảy ra tại Thành phố Nam Ninh thuộc Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc xe tải hạng nặng đang dừng giữa đường cao tốc để vớt một con cá sống do một phương tiện khác đánh rơi. Sau khi tài xế đặt con cá lên ghế phụ của xe tải rồi chuẩn bị bước vào thì một chiếc xe tải hạng nhẹ bất ngờ đâm mạnh vào.

Chỉ vài phút sau khi nhận được cảnh báo va chạm, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Họ phát hiện chiếc xe tải hạng nặng nằm ngổn ngang trên làn đường khẩn cấp, phần đuôi xe bị đè bẹp dưới đầu xe tải hạng nhẹ, gần như bị hư hỏng do va chạm.

Hàng hóa từ chiếc xe tải hạng nhẹ vương vãi khắp đường, còn tài xế tên Li bị mắc kẹt bên trong cabin bị biến dạng.

Các sĩ quan cảnh sát đã nhanh chóng bảo vệ hiện trường để các nhân viên cứu hộ khẩn cấp. Tuy nhiên, sau khi được đưa ra khỏi đống đổ nát, các chuyên gia y tế cho biết, Li đã tử vong.

Trong quá trình điều tra tại chỗ, tài xế xe tải hạng nặng được xác định là Shi liên tục khẳng định mình dang di chuyển ở làn đường thứ 3 thì bị chiếc xe tải kia tông vào phía sau. Tuy nhiên, tuyên bố này của anh ta đã bị bác bỏ bởi chính đoạn clip được camera giám sát ghi lại. Đoạn clip xác nhận chiếc xe tải của Shi không di chuyển và trên thực tế đã dừng trái phép trên đường cao tốc.

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng hiện trường, lời khai của nhân chứng, xem xét clip và phân tích của các chuyên gia, các quan chức giao thông kết luận rằng, việc Shi dừng xe trái phép trên đường cao tốc là nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

Shi sẽ phải đối mặt với cáo buộc hình sự vì gây ra tai nạn giao thông.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP