Xe

Lamborghini Urus mới có thể trở thành "gà đẻ trứng vàng"

Giám đốc điều hành Lamborghini, ông Stefano Domenicali cho biết, mẫu SUV Urus vừa ra mắt không lâu mang lại rất nhiều khách hàng mới cho hãng siêu xe này.

Chiếc Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini khi giúp hãng xe này tìm kiếm nhiều khách hàng mới hơn.

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Ông Stefano Domenicali cho biết, khi đạt tới mức doanh số này Lamborghini sẽ hạn chế sự tăng doanh số nhưng vẫn phát triển doanh thu và lợi nhận, giống như đối thủ Ferrari đang làm để giữ tính “độc quyền” cho thương hiệu siêu xe này.

Nếu như trước đây, khách hàng tại Nga và Ấn Độ còn e ngại sở hữu Lamborghini do điều kiện đường xá chưa tốt thì nay với mẫu SUV gầm cao Urus, khách hàng không phải bận tâm khi đến với Lamborghini.Với mẫu Urus, sau khi ra mắt không lâu, mẫu xe này đã nhận hơn 1.000 đơn đặt hàng. Trong đó có tới 70% là những khách hàng lần đầu mua xe Lamborghini.

Urus là mẫu SUV đầu tiên của Lamborghini được hãng xe này ra mắt thế giới vào 12/2017. Urus sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4.0L có công suất 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Giá bán cơ bản của Urus được lamborghini công bố từ 200.000 USD tại thị trường Mỹ, tương đương khoảng 4,55 tỷ VNĐ.

Tác giả: Uy Vũ

Nguồn tin: Báo VnMedia

  Từ khóa: Lamborghini , xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP