Giải trí

Lam Trường tiếp tục lên tiếng về tin đồn rạn nứt vợ trẻ kém 17 tuổi

Ca sĩ Lam Trường chính thức lên tiếng giải thích về tin đồn rạn nứt và vợ cùng con gái muốn về Việt Nam ở hẳn.

Lam Trường

Lam Trường và bà xã Yến Phương cùng con gái nay đã hơn 1 tuổi.

Trước đây, dư luận xôn xao trước nghi vấn vợ chồng ca sĩ Lam Trường rạn nứt bắt nguồn từ những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân của Yến Phương. Trong một thời gian dài, Yến Phương liên tục chia sẻ về cuộc sống cô độc trên đất Mỹ và muốn đưa con gái trở lại Việt Nam.

Không chỉ vậy, Yến Phương còn thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về chia ly hay dẫn link ca khúc mới của Phạm Quỳnh Anh và nhắn nhủ: “Mẹ phải làm cây xương rồng để che chở và làm gương cho con”.

Những động thái của Yến Phương khiến người hâm mộ nghi ngờ hôn nhân của họ đang gặp vấn đề.

Thời điểm đó, Lam Trường lên tiếng phủ nhận tin đồn rạn nứt và khẳng định gia đình vẫn hoàn toàn bình thường.

Mới đây, xuất hiện trước báo giới, truyền thông, Lam Trường một lần nữa chính thức lên tiếng về câu chuyện này. Nam ca sĩ chia sẻ vào một ngày đẹp trời anh nhận được rất nhiều cuộc điện thoại hỏi về chuyện gia đình. Lam Trường khẳng định có sự hiểu lầm nho nhỏ ở đây.

“Vợ Trường không làm trong nghề nhưng lại đa cảm, nhạy cảm nên khi chứng kiến những trở ngại trong hôn nhân của bạn bè khiến Phương suy nghĩ. Trường không biết vì Phương có hai phương tiện chia sẻ là facebook và instagram. Và Phương viết những điều đó trên Instagram. Nên khi phóng viên hỏi thì Trường lên facebook có thấy gì đâu, hóa ra Phương viết trên phương tiện khác”- Lam Trường nói.

Giọng ca “Tình thôi xót xa” nhấn mạnh, gia đình anh hiện đang rất hạnh phúc với một cô con gái đáng yêu. “Cuối năm nay Trường sẽ đưa Phương và con về Việt Nam ăn Tết, thăm ông bà. 4 năm rồi Phương chưa về Việt Nam”- Lam Trường cho biết thêm.

Lam Trường và vợ trẻ kém 17 tuổi kết hôn vào tháng 11/2014. Đầu năm 2018, cặp đôi đã kỷ niệm 8 năm gắn bó bên nhau. Trước khi kết hôn, Yến Phương còn là fan ruột của Lam Trường.

Trước khi đến với Yến Phương, Lam Trường từng kết hôn với Ý An, một chuyên viên máy tính tại Texas, Mỹ vào năm 2004. Cặp đôi chính thức thừa nhận đã ly hôn vào năm 2011.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP