Giải trí

Lâm Tâm Như - từ mối duyên tiên đồng ngọc nữ tới tình yêu tuổi 40

Trước Hoắc Kiến Hoa, nữ diễn viên trải qua mối tình tốn nhiều giấy mực báo giới với "Hoàng tử xứ Đài" Lâm Chí Dĩnh.

Lâm Tâm Như: 'Tôi từng không tin vào hôn nhân'
Lâm Tâm Như chia tay độc thân trong không gian hồng


Khi mới chập chững vào làng giải trí, Lâm Tâm Như lọt vào mắt xanh Lâm Chí Dĩnh - ngôi sao đỉnh cao làng giải trí Hoa ngữ lúc bấy giờ. Cô gái có má lúm đồng tiền cùng tài tử họ Lâm được nhiều fan khen là đôi tiên đồng ngọc nữ xứ Đài.

Theo Ettoday, trong mắt Tâm Như, Chí Dĩnh "đẹp trai hơn Kim Thành Vũ", hào hoa và được lòng nhiều cô gái. Còn Lâm Chí Dĩnh thích vẻ hồn nhiên, trong sáng của cô. Mối quan hệ được gia đình đôi bên ủng hộ.

Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh.

Tuy nhiên tới khi Lâm Chí Dĩnh nhập ngũ, sự nghiệp của anh bị chững lại. Trong khi đó Lâm Tâm Như bước vào hàng ngũ các sao hàng đầu nhờ vai Hạ Tử Vy trong phim Hoàn Châu Cách Cách. Hai người dần xa cách.

Theo QQ, nguyên nhân trực tiếp dẫn đến rạn vỡ mối quan hệ là tin đồn Lâm Tâm Như có tình cảm với Tô Hữu Bằng khi quay Hoàn Châu Cách Cách. Lâm Chí Dĩnh ghen tuông vì điều này. Một số nguồn tin cho biết khi sự nghiệp trong giai đoạn tạm lắng, có bài báo nói Chí Dĩnh mượn Lâm Tâm Như để đánh bóng tên tuổi. Vì tự ái, tài tử quyết định nói chia tay. Ngoài ra, khoảng cách không gian cũng được cho là yếu tố khiến tình cảm của họ rạn nứt.

Gần 20 năm sau mối tình "tiên đồng ngọc nữ", Lâm Chí Dĩnh hiện đuề huề vợ con. Gia đình anh đón cặp song sinh hồi cuối năm 2015, sau khi đã có con trai đầu lòng. Sự nghiệp của Lâm Chí Dĩnh cũng ổn định.

Sau "Hoàng tử xứ Đài", đạo diễn nổi tiếng Đường Quý Lễ là người tình hiếm hoi được Lâm Tâm Như thừa nhận. Họ được được cho là bén duyên năm 2000, khi Lâm Tâm Như tham gia một phim do Đường Quý Lễ chỉ đạo. Cặp sao từng bị bắt gặp đi du lịch Thái Lan.

Tâm Như và đạo diễn Hong Kong Đường Quý Lễ.

Trong tự truyện năm 2005, Lâm Tâm Như nhắc tới đạo diễn họ Đường: "Anh ấy thông minh hơn tôi. Mỗi khi gặp chuyện không vui tôi thường kể cho anh ấy nghe và luôn nhận được những lời khuyên bổ ích".

Tới năm 2008, Lâm Tâm Như thừa nhận trên một chương trình truyền hình cô và Đường Quý Lễ chia tay. Theo nhiều nguồn tin, họ đường ai nấy đi vì đạo diễn có tình mới.

Sau Đường Quý Lễ, Lâm Tâm Như nhiều lần dính tin đồn hẹn hò song cô phủ nhận. Trong nhiều bài phỏng vấn, Tâm Như nói cô không vội kết hôn. Đôi lúc diễn viên cảm thấy mình không phù hợp hôn nhân. Vì vậy, khi người đẹp công khai tình cảm với Hoắc Kiến Hoa hồi tháng 5, nhiều fan tỏ ra bất ngờ. Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: "Hóa ra hạnh phúc luôn gần bên tôi đến vậy".

Quen biết Hoắc Kiến Hoa 10 năm, Lâm Tâm Như nhận lời thổ lộ của anh hồi tháng 1, trong sinh nhật 40 tuổi của cô. Chuyện tình của cặp sao được hai bên gia đình vun đắp. Họ quyết định kết hôn sau hai tháng công khai hẹn hò.

Theo China News, khi được hỏi ai là người chủ động theo đuổi người còn lại, Lâm Tâm Như trả lời: "Chúng tôi là bạn tốt của nhau đã hơn 10 năm rồi, nên không có chuyện ai theo đuổi ai cả. Chúng tôi rất hiểu nhau, song rất nhiều thứ đều do duyên phận. Hạnh phúc đơn giản mới bền vững".

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Trong khi đó, trước Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa chỉ công khai yêu diễn viên Trần Kiều Ân. Tài tử từng nói sau này không muốn hẹn hò với người trong làng giải trí. Nhưng Lâm Tâm Như đã làm anh thay đổi.

Đám cưới của cặp được tổ chức tại đảo Bali, Indonesia vào ngày 31/7. Cô dâu 40 tuổi thổ lộ cô không hướng tới sự lãng mạn mà muốn cử hành hôn lễ ấm cúng để lưu giữ khoảnh khắc ấm áp bên người thân, bạn bè. Theo Sina, nếu so sánh với các cặp nghệ sĩ khác, hôn lễ Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa khiêm tốn hơn về mặt kinh phí tổ chức.

Tác giả bài viết: Lan Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP