Pháp luật

Làm rõ cái chết của người đàn ông ở Bình Dương sau ẩu đả với bạn nhậu

Đang nhậu cùng nhóm bạn, D và Dòng xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. D dùng điếu cày tấn công Dòng. Bị đánh, Dòng lấy dao đuổi chém D. Do vết thương quá nặng, D tử vong tại bệnh viện.

Ngày 19/12, Công an TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ cái chết của một người đàn ông sau khi ẩu đả với bạn nhậu.

Công an bảo vệ hiện trường để điều tra vụ việc (ảnh: ĐC).

Thông tin ban đầu, tối 18/12, ông L.V.D (33 tuổi, quê Thanh Hóa) cùng một số người bạn, trong đó có một người đàn ông tên Dòng (35 tuổi, quê Thanh Hóa) tổ chức nhậu trong căn nhà trên đường Lê Hồng Phong, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Khi cả nhóm đang nhậu thì D. và Dòng xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Lúc này, D. dùng điếu cày tấn công Dòng. Bị đánh, Dòng tức giận lấy dao rượt đuổi, chém D.

Sau khi được bạn bè can ngăn, cả hai dừng lại. D. được bạn đưa đi cấp cứu, còn Dòng rời khỏi hiện trường. Do vết thương quá nặng, D. tử vong tại bệnh viện.

Sáng 19/12, nhận được tin báo, Công an phường Tân Đông Hiệp (TP. Dĩ An) phối hợp với Công an TP.Dĩ An có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ cái chết của ông D.

Qua công tác vận động, sáng nay, Dòng đã ra cơ quan công an trình diện. Hiện, Công an TP.Dĩ An đang tạm giữ người này để lấy lời khai.

Tác giả: Thiên Lý

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP