Đẹp

Làm đẹp đôi mắt

Bọng mắt, quầng thâm quanh mắt xuất hiện khi chúng ta già đi, tuy nhiên tình trạng này cũng có thể xuất hiện khi bạn có vùng da dưới mắt mỏng và mô mỡ yếu từ khi còn trẻ.

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới là một phẫu thuật phổ biến dành cho mọi lứa tuổi cả nam và nữ vì bọng mỡ dưới mắt có thể khiến vẻ ngoài trở nên chán nản và mệt mỏi. Nếu bạn muốn có được một hình ảnh tươi tắn và trong trẻo, phẫu thuật cắt mí mắt dưới chắc chắn là lựa chọn tốt.

Phẫu thuật mí dưới sẽ loại bỏ các mô mỡ thừa cồng kềnh hoặc làm phẳng vùng dưới mắt của bạn. Có ba phương pháp phẫu thuật tùy theo tình trạng bệnh. Nếu vùng dưới mắt bị trũng thì sẽ được lấp đầy bằng các lớp mỡ để làm phẳng. Nếu bạn có quầng thâm, một lớp mỡ mỏng sẽ được chèn vào để che đi. Nếu bạn có túi mắt cồng kềnh, việc định vị lại và làm phẳng mỡ là cần thiết.

Đối tượng khách hàng cân nhắc cắt mí dưới: Bọng mắt to do mỡ thừa dưới mắt; quầng thâm nghiêm trọng; trũng dưới mắt; bị lệch xương gò má do thiếu mô mỡ dưới mắt hoặc tình trạng trông già hơn so với tuổi hiện tại.

Các bước thực hiện phương pháp phẫu thuật cắt mí dưới: đầu tiên bác sĩ sẽ nhận biết và hiểu rõ vị trí bọng mắt hoặc vùng trũng.

Sau đó, bác sĩ loại bỏ các mô mỡ thừa và đặt lại vị trí để làm phẳng vùng dưới mắt; loại bỏ sự kết tụ của tuyến nước mắt và ngăn chặn sự co rút bằng cách đưa chất béo vào. Sau khi thực hiện các bước này sẽ mang lại đôi mắt tươi trẻ cho bạn.

Ngoài ra, thật không may khi cơ mí mắt trên có xu hướng yếu đi và da mí mắt trở nên kém săn chắc. Đôi mắt trông nhỏ hơn và sụp xuống, mất đi vẻ tươi sáng của tuổi trẻ.

Ở một số người, tình trạng mô da ngày càng lỏng lẻo cũng làm cho mô mỡ phát triển to ra khiến mí mắt trên sưng húp cũng như sụp xuống. Kết quả là một vẻ ngoài mệt mỏi và kém hấp dẫn.

Phẫu thuật tạo hình mí mắt trên là một thủ thuật trong đó da thừa ở mí mắt trên được phẫu thuật cắt bỏ và thắt chặt để khôi phục lại đôi mắt trẻ trung hơn.

Trên thực tế, ở một số người, phẫu thuật tạo hình mí mắt trên có thể cải thiện thị lực vì nó loại bỏ phần mí mắt trên nhô ra gây cản trở tầm nhìn. Vì vậy, nó không chỉ là một quy trình thẩm mỹ mà còn cải thiện chức năng. Phẫu thuật tạo hình mí mắt thường được thực hiện dưới hình thức gây tê tại chỗ.

Làm đẹp đôi mắt bằng việc phẫu thuật mí trên và mí dưới sẽ giúp bạn tự tin hơn với đôi mắt đẹp. Việc tư vấn kỹ lưỡng với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ rất quan trọng để đánh giá tình trạng của bạn và thảo luận về nhu cầu của khách hàng.

Qua đó giúp bạn có thể hiểu những gì liên quan đến quy trình và các vấn đề hậu phẫu. Do đó, trước khi chọn dịch vụ, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về cơ sở thẩm mỹ, bác sĩ và chọn nơi uy tín để làm đẹp.

Tác giả: Bác sĩ Nguyễn Ngọc Nhơn (Bệnh viện Trưng Vương)

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP