Giới trẻ

Lại xuất hiện clip nữ sinh bị đánh ngất xỉu giữa đường

Đoạn clip ghi lại cảnh hai bạn nữ mặc áo đen (lứa tuổi học trò) cùng xông vào đánh một bạn nữ khác, khiến bạn này ngất xỉu giữa đường.

Ngày 9/10, công đồng mạng đang lan truyền một clip ghi lại cảnh nữ sinh đánh nhau, ngay sau khi đoạn đoạn video được chia sẻ đã thu hút đông đảo cộng đồng mạng vào bình luận, chia sẻ, đa số các ý kiến đều lên án những hành động trên.

Nữ sinh bị đánh trước sự chứng kiến của nhiều người


Theo đó, đoạn video dài 1 phút 27 giấy, ghi lại cảnh 2 nữ sinh mặc áo đen xông đến tát vào mặt một nữ sinh áo trắng. Tiếp đến, bạn nữ áo trắng còn bị đá vào cằm một cú rất mạnh khiến bật ngửa về phía sau và bất tỉnh tại chỗ. Thấy bạn ngất xủi, những bạn khác trong nhóm xúm lại nâng đỡ và hỏi han.

Sau khi bị đá một cú rất mạnh, nữ sinh bị bất tỉnh tại chỗ


Những hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, nhóm bạn nữ trên có mâu thuẫn gì đó, rồi đưa nhau ra đường để giải quyết, khi sự việc xảy ra một vài người đi đường hỏi han thì nam thanh niên quay clip có nói rằng bạn gái mặc áo trắng “chỉ bị say rượu thôi bác ạ”.

Theo chủ tài khoản chia sẻ trên mạng, sự việc xảy ra tại huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa, đoạn video cũng ghi hình rõ chiếc xe máy mang BKS 36L9 – 6695 của nhóm bạn đi cùng.

Sau khi đoạn video xuất hiện, cộng đồng mạng đã nhanh chóng chia sẻ và bình luận rộng rãi. Các cơ quan chức năng cần sớm xác minh để xử lý nghiêm minh vụ việc.

Đây không phải là vụ việc đầu tiên nữ sinh bị bạn đánh hội đồng, trước đó ít ngày một nhóm học sinh nữ ở Nghệ An đã dùng dép, mũ bảo hiểm để đánh hai bạn nữ khác. Sự việc chỉ dừng lại khi một nữ sinh bị đánh chảy máu mắt. Ngay sau đó, cơ quan Công an đã cho triệu tập nhóm học sinh đánh bạn lên làm bản tường trình.

Tác giả bài viết: Quách Du

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP