Xã hội

Lá thư tuyệt mệnh của người mẹ trẻ để lại trước khi sát hại con rồi tự tử

Người mẹ đã để lại một bức thư tuyệt mệnh rồi sát hại con trai 2 tuổi trước khi tự vẫn.

Liên quan đến vụ án đau lòng xảy ra vào rạng sáng ngày 29/8 ở địa bàn xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Bà con hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng sau những gì vừa diễn ra. Thời điểm đó mọi người đang ngủ thì tỉnh giấc khi nghe tiếng gào khóc thảm thiết từ phía nhà ông N.T.N.

Xã Diễn Hoa nơi xảy ra vụ án đau lòng khiến nhiều người bàng hoàng.

Tất cả bàng hoàng chạy đến thì phát hiện thi thể cháu N.T.Q. (2 tuổi, cháu nội ông N) được đặt ở hàng rào. Cách đó không xa, chị T.T.P. (SN 1989, mẹ cháu Q.) đang nằm quằn quại trên đống rơm tươi, miệng sùi bọt mép.

Cả hai mẹ con chị P. nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng cháu Q. được xác định đã tử vong trước đó. Chị P. được đưa xuống bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Theo suy đoán của nhiều người ở đây thì có lẽ sau khi ép con trai uống thuốc trừ sâu, chị P. cũng uống. Khi bé Q. đã tắt thở, chị P. đã ôm thi thể con đặt lên hàng rào nhà bố mẹ chồng cách đó khoảng 50 m rồi đi về. Sau đó thuốc phát tác làm chị P. ngã quỵ cho đến khi người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu.

Vị trí nơi phát hiện chị P. nằm bất tỉnh.

Chị P. có hai người con trai (Đứa lớn 7 tuổi, đứa nhỏ 2 tuổi). Trước đây, gia đình chị sống và làm việc ở Đồng Nai. Họ đã mua đất, xây nhà đàng hoàng. Cuối năm 2016, chồng chị P. không may qua đời sau một vụ tai nạn giao thông.

Hiện tại dù ở với bố mẹ đẻ nhưng hàng ngày chị P. và hai con trai vẫn thường xuyên lui tới gia đình bên nội. Trong làng, chị P. được tiếng hiền lành, sống hòa thuận với gia đình chồng, vui vẻ với bà con lối xóm.

Rạng sáng ngày 29/8, đang ngủ thì cháu N.V.T. (con trai lớn chị P.) giật mình tỉnh giấc không thấy mẹ và em trai đâu nên vội vàng báo cho bà ngoại. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên họ đã báo tin cho người thân hai bên nội ngoại biết, chia nhau đi tìm rồi phát hiện ra sự việc trên.

Người thân chị P. cho biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, chị P. có để lại một bức thư. Nội dung bức thư người mẹ viết là muốn đưa hai đứa con đi gặp bố.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP