Trong nước

Kỷ luật Phó Giám đốc Sở Xây dựng Bình Phước

Ông Nguyễn Xuân Tùng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng Bình Phước bị kỷ luật vì để xảy ra nhiều sai phạm trong thời gian quản lý xây dựng đô thị ở thị xã Đồng Xoài.

Ngày 16/9, UBKT Tỉnh ủy Bình Phước kỷ luật cảnh cáo Phó Giám đốc Sở Xây dựng Nguyễn Xuân Tùng.

Theo Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Phước, năm 2016 và 2017 với vai trò Trưởng phòng Quản lý Đô thị Đồng Xoài (nay là TP Đồng Xoài), ông Nguyễn Xuân Tùng thực hiện không đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao trong quy chế làm việc về quản lý xây dựng; thiếu trách nhiệm trong việc cho ý kiến các hồ sơ chuyển mục đích sử dụng đất không có trong quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất, không kiểm tra, giám sát để các hộ dân tự ý xây dựng công trình đường giao thông không có giấy phép xây dựng.

Sở Xây dựng Bình Phước. (Ảnh minh họa)

Xét nội dung, tính chất, mức độ, hậu quả, nguyên nhân vi phạm và tình tiết giảm nhẹ, căn cứ quy định của Đảng, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy quyết định thi hành kỷ luật hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Xuân Tùng.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bình Phước khóa XI đã họp kỳ thứ 24 để xem xét báo cáo kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở Xây dựng Nguyễn Xuân Tùng.

Trước khi làm Phó Giám đốc Sở Xây dựng từ đầu năm 2022, ông Tùng giữ chức Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng TP Đồng Xoài.

Tác giả: HOÀNG THỌ

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP