Pháp luật

Kon Tum kiểm tra lại cả 3 lái xe đều âm tính với chất ma túy

Trước đó, Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh Kon Tum phát hiện 3 lái xe dương tính với chất ma túy. Tuy nhiên khi kiểm tra lại cả 3 người đều âm tính.

Kết quả kiểm tra lại đối với 2 tài xế Thân Minh Thuận, lái xe 47B- 004.29, nhà xe Định Hào chạy tuyến Đắk Lắk đi Bắc Giang và tài xế Đoàn Quốc Vương, lái xe 34B- 018.08 của nhà xe Huy Hoàng chạy tuyến Đắk Lắk đi Hải Dương đều cho kết quả âm tính mới chất ma túy.
Việc kiểm tra lại được thực hiện sau 7 ngày Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh Kon Tum phát hiện 2 lái xe này dương tính với moóc phin.

Tại thời điểm phát hiện 2 lái xe dương tính với moóc phin vào ngày 29/3/2019 trên đường Hồ Chí Minh (đoạn thuộc xã Hòa Bình, thành phố Kon Tum). Hai lái xe trình bày đang sử dụng thuốc tây điều trị bệnh khớp và bệnh viêm phế quản . Hai tài xế còn đưa cả đơn thuốc và thuốc uống mang theo trình bày với Đoàn kiểm tra.

Lái xe chấp hành việc kiểm tra sử dụng chất ma túy.

Tuy nhiên theo quy định, lực lượng chức năng tỉnh Kon Tum vẫn tạm giữ bằng lái xe và yêu cầu nhà xe không cho tài xế tiếp tục điều khiển phương tiện. Đồng thời đề nghị lái xe trong vòng 1 tuần đến Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Kon Tum kiểm tra lại để có kết quả chính xác.

Trước đó, trong đợt kiểm tra tại bến xe khách liên nội tỉnh, Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh Kon Tum cũng phát hiện một lái xe ở thành phố Kon Tum dương tính với chất ma túy. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra lại kết quả là âm tính. Lái xe này cũng cho biết, anh đang uống thuốc tây điều trị cảm cúm./.

Tác giả: Khoa Điềm

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: kon tum , lái xe , kiểm tra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP