Video

Kinh hoàng khoảnh khắc tia sét lớn đánh trúng ô tô đang đậu ven đường

Hayden Thirlway đã ghi lại được khoảnh khắc một tia sét lớn đánh vào chiếc ô tô đang đậu ven đường tại Victoria, Bendigo, phía bắc Melbourne (Úc).

Vụ việc trên xảy ra vào tối Chủ nhật (9/12), khi một cơn bão ập đến Victoria. Hayden Thirlway đã rút điện thoại của mình ra để quay lại những hình ảnh trong cơn bão, và chỉ ngay sau khi Thirlway bắt đầu quay phim, một tia sét lóe sáng kèm theo tiếng nổ lớn.

Tia sét này đánh vào một chiếc ô tô Toyota màu đen đang đỗ ven đường, gần nhà một người dân có tên Jackass Flat, ở Bendigo, phía bắc Melbourne (Úc).

Khoảnh khắc này đã khiến cho bạn gái của Thirlway hoảng sợ và la hét trong video. “Đó là một vụ nổ lớn, sau đó bạn có thể cảm thấy rất nóng, tôi không biết phải làm cách nào để giải thích cảm giác đó. Nó giống như là có những sợi tĩnh điện trong không khí chạm vào người bạn”, Thirlway nói.

Khi cơn bão qua đi, Thirlway đã đến kiểm tra chiếc xe xem có thiệt hại gì không. Nhưng ông sững sờ khi phát hiện ra chiếc xe không một vết xước.

Jackass Flat (sống trong ngôi nhà gần nơi tia sét đánh xuống) cho biết toàn bộ ngôi nhà của họ rung chuyển vì tia sét đó.

Tác giả: Trương Công Hiếu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP