Xe

Kia Cerato mới cập bến đại lý, giá từ 559 triệu đồng

Kia Cerato mới trang bị động cơ 1.6L và 2.0L cho bản cao cấp nhất. Xe đã cập bến các đại lý trên toàn quốc với 4 phiên bản, giá bán đề xuất 559-675 triệu đồng.

Kia Cerato

Kia Cerato mới đã cập bến các đại lý trên toàn quốc. Mẫu xe này được giới thiệu lần đầu tiên tại Hàn Quốc tháng 2/2018. Kia Cerato mới có kích thước lớn nhất trong phân khúc sedan hạng C.

Kia Cerato

So với thế hệ hiện tại, Kia Cerato mới có kích thước lớn hơn, các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.640 x 1.800 x 1.450 mm. Kích thước tổng thể của Kia Cerato mới được mở rộng chiều dài 80 mm, chiều rộng 20 mm và chiều cao thêm 5 mm.

Kia Cerato

Tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato mới được phân phối với 4 phiên bản là MT, AT, Deluxe và Premium đi cùng 6 màu sắc ngoại thất, trong đó có 3 màu mới là xanh, đỏ và xám kim loại.

Kia Cerato

Xe mang kiểu dáng “Fastback” lấy cảm hứng từ Kia Stinger. Phần nắp capo được thiết kế dài hơn cùng các đường gân dập nổi chạy dọc thân xe. Kia Cerato mới trang bị bộ mâm đúc 17 inch hợp kim nhôm năm chấu kép.

Kia Cerato

Mặt trước của xe có thiết kế mạnh mẽ với lưới tản nhiệt "mũi hổ" đặc trưng của Kia. Cụm đèn pha được tạo hình chữ X là điểm nhấn trên Kia Cerato mới. Ngoài ra, mẫu xe này còn có gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ và đèn welcome-light.

Kia Cerato

Khoang nội thất Kia Cerato mới được thiết kế mở rộng theo phương ngang. Tựa tay trung tâm được tinh chỉnh có kích cỡ lớn hơn. Màn hình hiển thị trung tâm AVN (Audio, Visual and Navigation) kích thước 8 inch được đặt cao. Ngoài các tính năng giải trí và kết nối, màn hình này còn có tính năng dẫn đường với phần dữ liệu bản đồ Việt Nam được cập nhật.

Kia Cerato

Kia Cerato còn sở hữu các tính năng tiện nghi khác như sạc điện thoại không dây, nút khởi động Start/Stop, ghế lái điều chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói.

Kia Cerato

Kia Cerato có hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, cửa gió hàng ghế phía sau, cốp sau đóng mở điện. Nội thất xe được thiết kế riêng cho từng phiên bản gồm các màu đen, xám và đỏ phối đen.

Kia Cerato

Kia Cerato phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ xăng Gamma 1.6L MPI có công suất cực đại 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 157 Nm tại 4.850 vòng/phút. Phiên bản cao cấp nhất được trang bị động cơ xăng Nu 2.0L MPI có công suất cực đại 159 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 194 Nm tại 4.800 vòng/phút.

Kia Cerato

Người lái có thể sử dụng chế độ Drive Mode Select (DMS) với ba lựa chọn: Comfort, Eco và Sport. Xe có hệ thống cân bằng điện tử ESP và hệ thống khởi hành ngang dốc HA.

Kia Cerato

Ngoài ra, Kia Cerato mới được giới thiệu sử dụng vật liệu cách âm cao cấp giúp giảm độ ồn và độ rung.

Kia Cerato

Những tính năng an toàn có trên Kia Cerato mới gồm cảm biến lùi trước sau và camera lùi, hệ thống 6 túi khí.

Kia Cerato

Thaco cũng đã công bố giá bán của 4 phiên bản Cerato: bản MT có giá 559 triệu đồng, bản AT giá 589 triệu đồng, bản Deluxe có giá 635 triệu đồng và bản cao cấp nhất là Premium có giá 675 triệu đồng. Tại Việt Nam, Kia Cerato cạnh tranh với các đối thủ sedan hạng C như Toyota Corolla Altis, Honda Civic, Hyundai Elentra hay Mazda3.

Tác giả: Tuấn Khanh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP