Cuộc sống

Không thể ngờ trong TÌNH YÊU lại có nhiều MỐI QUAN HỆ đến vậy

Tình yêu có muôn vàn mối quan hệ khác nhau, nhìn thì tưởng đơn giản nhưng khi đào sâu hơn mới thấy được bản chất. Mối quan hệ rất độc đáo. Chúng có thể được khái quát thành một từ nhưng khi đào sâu hơn, chúng lại được chia theo từng cách khác nhau.

Chúng ta đối mặt với tất cả các loại mối quan hệ cho đến khi tìm được người bạn đời thật sự. Cùng điểm qua các mối quan hệ dưới đây và xem bạn đang ở dạng nào nhé.

1. Mối quan hệ thống trị

Bạn có thể từng hẹn hò với một người "thống trị" mình ở một thời điểm nào đó trong cuộc sống. Họ có xu hướng đưa ra các quy tắc trong mối quan hệ và bạn bắt buộc phải theo những quy tắc đó. Mối quan hệ này làm bạn cảm thấy nhu nhược.

2. Mối quan hệ mở

Mối quan hệ mở là khi cả hai chưa có nhiều tình cảm với nhau, họ có xu hướng tôn trọng lẫn nhau và giữ gìn mối quan hệ. Thậm chí bạn có thể tự do "lên giường" với người khác.

3. Mối quan hệ cứng rắn

Cả hai đều phải thay đổi để ở bên nhau. Bạn thậm chí thay đổi cả cách nói chuyện, ăn mặc, cũng như ưu tiên của mình. Bên ngoài trông bạn vui vẻ nhưng bên trong không phải vậy. Đây là một trong những mối quan hệ khiến bạn mệt mỏi nhất.

4. Mối quan hệ tạm thời

Đây là mối quan hệ ngắn hạn, trong đó cả hai không có kế hoạch cho tương lai. Cả hai đều muốn ở cùng nhau cũng như làm “chuyện ấy”. Đây chỉ là một mối quan hệ điên cuồng trong khoảng thời gian ngắn và kết thúc sớm khi một trong hai người tìm thấy mối quan hệ khác tốt hơn.

5. Mối quan hệ đường dài

Chắc chắn bạn sẽ trải qua mối quan hệ đường dài. Bạn tự nhủ rằng, mối quan hệ sẽ kéo dài và có thể tiến tới hôn nhân. Bạn sẽ gặp người yêu một lần trong tháng hoặc nhiều hơn thế. Nhưng cuối cùng, mối tình này sẽ kết thúc bởi vì bạn hoặc đối phương chán nản. Có rất ít cặp đôi giữ được tình yêu và kết hôn.

6. Quan hệ hữu nghị

Trong trường hợp này, bạn hoặc bạn đời sẽ bị phụ thuộc, không thể làm việc nếu không có đối phương bên cạnh. Bạn sẽ cảm thấy lo lắng và chán nản khi chàng không ở bên mình. Điều này khiến cuộc sống của bạn bị ảnh hưởng.

7. Mối quan hệ độc lập


Đây là mối quan hệ mạnh mẽ nhất. Trong đó, cả hai người đều cực kỳ độc lập và không bao giờ thỏa hiệp hoặc hy sinh vì mối quan hệ. Tình yêu không phải là ưu tiên trong mối quan hệ này.

8. Mối quan hệ chung sống

Trong mối quan hệ này, cặp đôi chung sống với nhau như vợ chồng mà không đăng ký kết hôn. Họ muốn sống thử hay xem sự hòa hợp giữa hai người.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP