Pháp luật

Khống chế người đàn ông chặn ô tô xin tiền, dọa giết người đi đường

Ngày 19/5, Công an phường Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) vừa khống chế một người có biểu hiện ngáo đá có hành vi đe doạ, trấn lột tiền, doạ giết của người đi đường.

Đối tượng có hành vi tấn công lực lượng chức năng.

Theo đó, khoảng 6h cùng ngày, Tổ công tác Công an phường Quang Trung (quận Hà Đông) trong quá trình đảm bảo an ninh trật tư khu vực trụ sở tiếp công dân tại số 15 Ngô Thì Nhậm (phường Quang Trung) có nhận được tin báo tại khu vực số 15 Quang Trung có người đàn ông có biểu hiện "ngáo đá" liên tục chặn đầu ô tô, chửi bới, xin tiền và dọa giết người đi đường ở phố Quang Trung.

Ngay sau khi nhận được tin báo, tổ công tác Công an phường Quang Trung gồm Thượng uý Dương Thế Thắng và Đại uý Lưu Đại Nguyên nhanh chóng có mặt để ngăn chặn về hành vi của đối tượng.

Tại hiện trường, đối tượng không chấp hành đeo khẩu trang do lực lượng công an đưa, liên tục sử dụng tay chân đấm đá chống trả lại lực lượng công an.

Lực lượng chức năng và người dân phối hợp khống chế đối tượng.

Thượng uý Thắng và Đại uý Nguyên đã cùng người dân khống chế và bắt giữ đối tượng để đảm bảo an toàn cho người dân xung quanh, sau khi khống chế đưa đối tượng về trụ sở để tiếp tục xác minh, xử lý về hành vi trên.

Tại Công an phường Quang Trung, danh tính đối tượng được xác định Đỗ Quang Sơn (SN 1991, trú tại số 34 Ngô Thì Nhậm, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội).

Sơn là đối tượng nghiện và sử dụng trái phép chất ma tuý và đã được Công an phường Hà Cầu lập hồ sơ gửi TAND quận Hà Đông ra quyết định bắt đối tượng đi cai nghiện bắt buộc.

Ngày 26/4/2021 TAND quận Hà Đông đã ra Quyết định số 38/2021-QĐ-XLHC áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc. Tuy nhiên Sơn đã bỏ trốn.

Tác giả: Tuấn Khang

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP