Pháp luật

Khởi tố vụ nữ sinh lớp 11 bị lột đồ, đánh hội đồng

Khi biết tin chồng mình hẹn nữ sinh L. đi uống nước, Lê Phương Dung ở Hà Tĩnh đã rủ em gái là Lê Thị Hồng Nhung và em chồng là Nguyễn Thị Huyền tới gặp L. để đánh hội đồng, lột đồ rồi quay clip phát tán lên mạng xã hội.

Chiều ngày 5-3, ông Trần Hữu Long, Viện trưởng VKSND huyện Hương Khê (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết cơ quan này đã vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Lê Phương Dung (SN 1997) và Nguyễn Thị Huyền (SN 1999, cùng trú tại thôn 8, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê) để điều tra về tội làm nhục người khác.

Hình ảnh nữ sinh L. bị đánh hội đồng - Ảnh cắt từ clip


Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào khoảng hơn 6 giờ ngày 26-2, Dung điện thoại cho em gái là Lê Thị Hồng Nhung để nhờ hẹn nữ sinh Đ.T.L. (SN 2001, trú tại xã Hương Vĩnh, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh), học sinh lớp 11 Trường THPT Hương Khê để "nói chuyện".

Đến khoảng hơn 10 giờ 30 phút cùng ngày, Dung điều khiển xe máy chở theo Nhung và em gái chồng là Nguyễn Thị Huyền đến khu vực hồ Bình Sơn rồi gọi điện yêu cầu nữ sinh L. ra để giải quyết mâu thuẫn.

Khi nữ sinh L. xuất hiện, Dung dùng tay tát vào mặt, cầm giày đánh lên đầu và người, nắm tóc rồi rút chiếc kéo đã thủ sẵn trong người ra cắt tóc, giằng kéo, giật xé áo nữ sinh L.... mặc cho nạn nhân van xin.

Lúc này Nguyễn Thị Huyền cũng lao tới để đánh hội đồng nữ sinh L., còn Lê Thị Hồng Nhung đứng ngoài dùng điện thoại di động quay lại sự việc rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Theo tường trình của nữ sinh L., trước đó vào khoảng giữa tháng 2-2018, anh Nguyễn Văn T. (là chồng Dung, trú tại thôn 8, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê) có gọi điện, nhắn tin làm quen với L.. Sau một thời gian trò chuyện qua điện thoại và facebook, anh T. đã ngỏ lời muốn mời L. và nhóm bạn học cùng đi uống nước ở một quán gần Trường THPT Hương Khê, lúc này L. không hề hay biết T. là người đã có gia đình.

Sau khi biết sự việc trên, Dung và Huyền đã gọi điện, nhắn tin đe dọa, lăng mạ rồi hẹn gặp em L. để đánh hội đồng khiến nữ sinh L. bị thương, buộc phải nghỉ học điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê trong tình trạng đa chấn thương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: đánh ghen , lột đồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP