Pháp luật

Khởi tố, bắt giam đối tượng dùng dao để giải quyết mâu thuẫn

Nghi Quang lấy trộm đồ của mình, Tuấn đã nhắn tin hẹn gặp người này để giải quyết mâu thuẫn. Khi gặp nhau, cả hai cự cãi dẫn đến đánh nhau, Tuấn dùng dao thủ sẵn đâm gục nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

 Đối tượng Tuấn tại cơ quan công an.

Đối tượng Tuấn tại cơ quan công an.

Ngày 15/2, Công an TP.Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Thanh Tuấn (37 tuổi, ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân là Phạm Nhựt Quang (37 tuổi, ngụ phường 2, TP.Vĩnh Long).

Theo thông tin ban đầu, trước đó, Tuấn nghi ngờ Quang trộm đồ của mình nên đã nhiều lần dùng điện thoại nhắn tin cho Quang hẹn gặp để giải quyết mâu thuẫn. Đến sáng ngày 1/11/2018, Tuấn và Quang gặp nhau tại phường 1, TP.Vĩnh Long.

Tại đây, cả hai xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát đánh nhau. Trong lúc xô xát, Tuấn lấy dao thủ sẵn trong người đâm vào vùng bụng làm Quang té ngã. Không dừng lại ở đó, Tuấn tiếp tục đâm 5 nhát vào chân, làm Quang bị thương nặng và chảy nhiều máu.

Sau khi gây án, Tuấn nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Đến chiều cùng ngày, Tuấn đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Qua giám định, tỷ lệ thương tật của anh Quang là 38%.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Vĩnh Long tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP