Pháp luật

Khởi tố 10 đối tượng xông vào nhà truy sát làm một người tử vong

Cơ quan công an đã khởi tố nhóm đối tượng hung hãn dùng dao, súng xông vào nhà truy sát làm một người chết, một người bị thương gây xôn xao dư luận tỉnh Gia Lai.

Ngày 7-8, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với các đối tượng Hoàng Đình Hoàn (23 tuổi), Lê Tiến Phát (22 tuổi), Phạm Thịnh, Lê Văn Thành (cùng 24 tuổi), Nguyễn Anh Tuấn (20 tuổi), Phạm Thành Long, Lê Đình Trịnh Vỹ, Hoàng Anh Tuấn (cùng 19 tuổi), Trần Gia Kiệt (18 tuổi) và một đối tượng chưa rõ danh tính. Tất cả cùng trú TP Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Hoàn (phải) và Phát sau khi gây án đã đến cơ quan công an đầu thú - Ảnh công an cung cấp

Vào chiều 28-7, Hoàn đến nhà chị T, tại số nhà 17/12 đường Tuệ Tĩnh, phường Ia Kring, TPPleiku để đòi nợ và xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc bực tức, Hoàn đã dùng cán dao đánh chị T. và Trương Trọng Toàn (23 tuổi, trú tỉnh Phú Yên) rồi bỏ về nhà.

Sau đó, chị T. gọi thêm người tìm Hoàn để trả thù. Bị đánh, Hoàn rủ thêm nhóm đối tượng trên mang theo dao, súng đến nhà chị T. để hỏi tội. Tại đây, nhóm của Hoàn đã dùng dao đuổi chém và nổ súng bắn làm Trương Trọng Toàn gục xuống chết tại chỗ và Phạm Bá Duy Tân (20 tuổi) bị thương, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau đó Hoàn cùng Phát đến cơ quan công an đầu thú và các đối tượng còn lại lần lượt đầu thú và bị bắt.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP