Giới trẻ

Khánh Vy bất ngờ diễn lại clip nói 7 thứ tiếng

Trong dịp về trường cũ - THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An - mới đây, Khánh Vy thể hiện lại màn nói 7 thứ tiếng khiến dân mạng thích thú.

Khánh Vy diễn lại clip 7 thứ tiếng từng 'gây bão mạng'

Khánh Vy vui vẻ thừa nhận giờ xem lại clip nói 7 thứ tiếng của mình cô cảm thấy ngại và không thể biểu cảm tự nhiên giống như gần 3 năm trước.

Tháng 2/2016, cộng đồng mạng không ngừng bàn tán về clip nữ sinh Nghệ An có đôi mắt sáng, nụ cười rạng rỡ, tay vung vẩy rất duyên, lần lượt thể hiện các ngôn ngữ Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt (tiếng Sài Gòn, Hà Nội, Nghệ An).

Cô gái phần lớn nói những câu không có nghĩa, nhưng ngữ điệu chuẩn cùng biểu cảm tự nhiên khiến nhiều người bật cười, không ngừng bấm xem đoạn video.

Nhờ vài phút vui đùa bên bạn bè, Trần Khánh Vy trở nên nổi tiếng trong giới trẻ với biệt danh "hot girl nói 7 thứ tiếng". Nhiều cơ hội mới cũng mở ra với nữ sinh xinh đẹp, học giỏi, hiện là sinh viên của Học viện Ngoại giao này.

Khi xem lại clip nói 7 thứ tiếng của mình 3 năm trước, Khánh Vy bật cười tự hỏi: "Sao ngày xưa mình ngố thế nhỉ?".

Mới đây, Khánh Vy có dịp về trường cấp 3 cũ ở Nghệ An ghi hình cho chương trình IELTS FACE-OFF mình làm MC. Nhiều học sinh nhận ra 9X đã tiến lại chào và chụp ảnh cùng.

Sau đó, cô nàng bất ngờ tới góc lớp từng quay clip nói 7 thứ tiếng "ôn lại kỷ niệm". Bắt chước đoạn video cũ, Khánh Vy lần lượt nói tiếng Thái, Trung, Hàn, Anh, Việt. Tuy nhiên, so với thời cấp 3, biểu cảm của cô gái 21 tuổi bớt sinh động hơn khi gần như chỉ đứng một chỗ, không phụ họa bằng chân tay nhiều.

Khánh Vy hiện là gương mặt nổi bật trong giới trẻ.

Khánh Vy vui vẻ thừa nhận với Zing.vn giờ xem lại màn "diễn sâu" của chính mình ngày ấy, cô thấy ngại và không thể tự nhiên như trước.

Tuy không còn vui và không hot như xưa, Khánh Vy vẫn coi đó là kỷ niệm vui khó quên. 9X cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã yêu mến mình ngày ấy và bây giờ.

Gần 3 năm kể từ giây phút vụt sáng trên mạng xã hội, Khánh Vy ngày càng thể hiện được mình ở nhiều lĩnh vực. Cô nàng cũng trở thành gương mặt nổi bật, thú hút sự quan tâm của các bạn trẻ.

Một số thành tích của Khánh Vy được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ như nhận đề cử giải VTV Awards 2016 ở hạng mục Nhân vật ấn tượng của năm, đại diện thanh niên Việt Nam thuyết trình tại hội nghị Hành trình tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ 13 do Trung Quốc và Thái Lan tổ chức, đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" của TP. Hà Nội.

Nữ sinh Học viện Ngoại giao thể hiện mình trong vai trò dẫn chương trình cho bản tin thời sự quốc tế trên đài VTC1, 8 IELTS và Crack’em up - hai chương trình học thuật về tiếng Anh trên sóng truyền hình Giáo dục quốc gia VTV7 - và một số show khác.

Khánh Vy tiết lộ biệt danh khiến nhiều người nhầm lẫn cô biết 7 thứ tiếng. Sự thật là 9X học chuyên sâu tiếng Anh, còn tiếng Trung, Hàn cô thích học và có thể giao tiếp đơn giản.

Tác giả: Thiên Nhi

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP