Giải trí

Khánh Thi chính thức lên tiếng về việc livestream khóc nức nở trong bóng tối

Khánh Thi cho biết hiện tại tâm trạng của cô đã tốt hơn rất nhiều. “Thi mong mọi người yên tâm. Thi rất ổn, cuộc sống hài hoà hơn”- Khánh Thi chia sẻ.

Mới đây, Khánh Thi đã chính thức lên tiếng sau vụ livestream khóc nức nở trong bóng tối và nói những câu khó hiểu khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang, lo lắng.

Khánh Thi tươi cười trong video mới đây.

Trong video chia sẻ trên fanpage, Khánh Thi thổ lộ: “Hôm nay, Thi cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn và cảm thấy mọi thứ tươi đẹp hơn rất nhiều. Dịch COVID-19 làm cho người ta stress, gia đình không được gặp nhau, nên cảm giác ai cũng có thể bị bệnh khiến cho mình thực sự sợ hãi. Đôi lúc Thi cũng có những khoảnh khắc lo lắng. Trước dịch COVID thì ai cũng có thể bị ảnh hưởng, từ công ty cho tới gia đình.

Đây là năm đầu đời của cu Kubi (con trai Khánh Thi-pv), bé đi vào lớp 1 nhưng con không được đến trường, đang học online khiến Thi lo lắng. Ngoài ra, mẹ Thi đang ở chung cư, bây giờ Thi không chăm được mẹ bản thân mình cũng rất lo vì người già dễ mắc COVID hơn những người trẻ tuổi”.

Hiện tại, Khánh Thi cho biết tâm trạng cô rất tốt. Khánh Thi cũng thoải mái giới thiệu về vườn hồng do cô và ông xã trực tiếp trồng, chăm sóc. “Thi mong mọi người yên tâm. Thi rất ổn, cuộc sống hài hoà hơn. Cảm ơn bạn bè hỏi thăm trong lúc Thi stress, mong mùa dịch qua nhanh để chúng ta quay trở lại cuộc sống bình thường”- Khánh Thi nhắn nhủ.

Trước đó, vào rạng sáng 28/8, Khánh Thi bất ngờ livestream với màn hình tối đen, chỉ nghe tiếng khóc và những câu nói đầy ẩn ý: Mọi người đừng đi ra nha; Đừng tin gì hết nha; Ở đây sống không nổi đâu; Bị lừa rồi; Đừng tin ai…

Dù fan hâm mộ liên tục trấn an và hỏi lý do nhưng Khánh Thi không ngừng khóc, ho và không tiết lộ gì thêm. Một lúc sau, có người xuất hiện, bật đèn và tắt livestream.

Phan Hiển chưa có động thái gì sau ồn ào vợ livestream lúc nửa đêm.

Hành động lạ của Khánh Thi dấy lên tin đồn hôn nhân giữa cô và Phan Hiển có vấn đề. Tuy nhiên, không lâu sau, Khánh Thi chia sẻ hình ảnh cùng ông xã chuẩn bị mâm cúng giỗ cho bố như ngầm xoá tan nghi vấn trục trặc.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP