Thể thao

Kết quả SHB Đà Nẵng vs Sài Gòn FC

90 phút trên sân Hòa Xuân sẽ là lời chia tay của HLV Lê Huỳnh Đức với NHM sông Hàn.

Đội hình xuất phát

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Minh Tâm, Huy Toàn, Quang Huy, Thái Sung, Văn Thắng, Tiến Dụng, Nhật Tân, Duy Lam, Đức Chinh, Britez.

Sài Gòn FC: Văn Phong, Văn Triền, Đình Trọng, Xuân Dương, Hoàng Thiên, Văn Thuận, Marcelo, Xuân Nam, Anh Vũ, Tiến Duy, Ngọc Duy.

Bàn thắng

Sài Gòn FC: Xuân Nam (10'), Hoàng Thiên (30', 41')

SHB Đà Nẵng: Tiến Dụng (16'), Britez (43').

Số liệu thống kê Đà Nẵng vs Sài Gòn FC

BXH V-League 2017 mới nhất (cập nhật lúc 19/11/2017 19:07)

Sẽ không thể là một trận đấu chất lượng khi 2 đội đều mất đi những nhân tố quan trọng nhất trên hàng công vì thẻ phạt. Nếu phía chủ nhà SHB Đà Nẵng vắng bộ đôi Merlo và Kurtaj, thì đội khách cũng thiếu đi cặp Patrick - Ngân Văn Đại. Về mục tiêu, đội khách chẳng đá vì điều gì nữa, bởi có muốn tiến vào top 3 cũng không thể...

...Và đội bóng Sài thành cũng đã ít nhất ở vị trí thứ 7 vì họ đang hơn 7 điểm so với xếp đội thứ 8 là SLNA, trong khi giải chỉ còn 2 vòng đấu. Có lẽ, thiết thực nhất với thầy trò Nguyễn Đức Thắng là ở trận đấu cuối cùng của V.League 2017, khi Sài Gòn FC được trở về sân nhà Thống Nhất gặp Hải Phòng vào tuần sau.

1 chiến thắng để tri ân khán giả nhà ở vòng 26 mới là điều mà Sài Gòn FC hướng tới. Còn ở vòng đấu này, SHB Đà Nẵng có sự khát khao và quyết tâm hơn. Các cầu thủ sẽ chơi hết mình cho trận đấu cuối cùng trên sân nhà của mùa giải, đặc biệt đây cũng là lời chia tay của HLV Lê Huỳnh Đức với NHM sông Hàn.

Tác giả: hung yen - Thành viên cộng đồng

Nguồn tin: bongdanet.vn

  Từ khóa: Sài Gòn FC , SHB Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP