Tin địa phương

Kết quả lấy phiếu tín nhiệm của Cần Thơ, Sóc Trăng

Ngày 7-12, kỳ họp thứ 13, HĐND TP Cần Thơ diễn ra ngày thứ 2. Có 50 đại biểu của HĐND TP Cần Thơ đã bỏ phiếu tín nhiệm các chức danh do HĐND TP bầu đối với 29 người, gồm 7 người thuộc khối HĐND TP và 22 người thuộc khối UBND TP.

Kết quả, khối HĐND TP Cần Thơ có ông Phạm Văn Hiểu – Chủ tịch HĐND TP - đạt số phiếu tín nhiệm cao với số phiếu nhiều nhất là 49 phiếu, 1 phiếu tín nhiệm, 0 phiếu tín nhiệm thấp. Đứng thứ 2 về số phiếu tín nhiệm cao là Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP với 45 phiếu.

Lãnh đạo Thành ủy và UBND TP Cần Thơ bỏ phiếu tín nhiệm

Khối UBND TP Cần Thơ, ông Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND TP, có 37 phiếu tín nhiệm cao, 11 phiếu tín nhiệm và 2 phiếu tín nhiệm thấp.

Ông Dương Tấn Hiển – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP- có 40 phiếu tín nhiệm cao, 10 phiếu tín nhiệm, 0 phiếu tín nhiệm thấp. Ở khối UBND TP thì ông Hiển có số phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất.

TS Hoàng Quốc Cường, Giám đốc Sở Y tế TP Cần Thơ

Ngoài ra, ông Hồ Văn Gia, Giám đốc Sở Ngoại vụ, có 8 phiếu tín nhiệm thấp và là người có số phiếu tín nhiệm thấp nhiều nhất trong số 29 người được lấy phiếu tín nhiệm.

Người có số phiếu tín nhiệm thấp thứ 2 là ông Hoàng Quốc Cường, Giám đốc Sở Y tế. Trong khi đó, ông Cường cũng có cố phiếu tín nhiệm cao thấp nhất với 17/50 phiếu (chiếm tỷ lệ 34%).

Tại chương trình làm việc thuộc kỳ họp thứ 18, HĐND tỉnh Sóc Trăng khóa X cũng đã thực hiện nội dung lấy phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do HĐND tỉnh Sóc Trăng bầu.

Kết quả, trong danh sách 27 người được lấy phiếu tín nhiệm lần này thì bà Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đạt mức tín nhiệm cao với tỷ lệ 100%.

Ông Trần Văn Lâu, Chủ tịch UBND tỉnh, đạt mức tín nhiệm cao với tỷ lệ 95,74%, mức tín nhiệm là 4,26%, mức tín nhiệm thấp không có.

Ông Võ Thanh Quang, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, đạt mức tín nhiệm cao với tỷ lệ 46,81%, mức tín nhiệm là 31,91%, mức tín nhiệm thấp là 19,15%.

Ông Dương Văn Ngoảnh, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, đạt mức tín nhiệm cao với tỷ lệ 61,7%, mức tín nhiệm là 23,4%, mức tín nhiệm thấp là 12,77%.

Đặc biệt, ông Ngô Thái Chân, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) có mức tín nhiệm cao là 40,43%, mức tín nhiệm là 25,53% và mức tín nhiệm thấp là 34,04% - mức cao nhất trong 27 người.

Tác giả: CA LINH - CÔNG TUẤN

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP