Pháp luật

Kẻ thủ ác hiếp dâm chị, cứa cổ em ở Đà Nẵng lĩnh án nặng

Đối tượng đã thực hiện hành vi giết người, cướp tài sản, và hiếp dâm trong cùng một vụ án.

Sau nhiều ngày điều tra, một lần tạm hoãn thì phiên xử sơ thẩm đối tượng Mạc Văn Nhân (SN 1992, trú huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) với 3 tội danh là: Giết người, hiếp dâm, cướp của.

Trước đó vào sáng 14/4, TAND TP Đà Nẵng đưa ra xét xử vụ việc liên quan đến Mạc Văn Nhân (trú xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) trong vụ án gây chấn động dư luận vào cuối tháng 11/2016 tại một quán cà phê trên đường Cách Mạng Tháng Tám.

Tuy nhiên, phiên tòa phải hoãn lại vì chỉ có mặt bị cáo còn người bị hại và các bên có liên quan không có mặt tại tòa. Mạc Văn Nhân đã đột nhập vào một quán cà phê ở Đà Nẵng lúc rạng sáng để đòi cưỡng bức chủ quán, cướp hơn 3 triệu đồng.

Đối tượng Mạc Văn Nhân.

Được biết, Nhân đã từng phạm tội cướp tài sản tại tỉnh Long An và bị tuyên phạt 6 năm tù. Năm 2015, đối tượng được đặc xá trước thời hạn. Ra tù, Nhân về quê ở xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam được một thời gian thì ra TP Đà Nẵng làm lao động phổ thông. Trước khi gây án, gã thanh niên này đang làm công nhân tại một công ty chuyên dọn về sinh công trình, nhà cửa...

Tại phiên tòa bị cáo tỏ ra ăn năn hối lỗi, tuy nhiên nhận thấy bị cáo có hành vi hung hãn, đã từng ngồi tù nhưng vẫn tái phạm cần phải cách ly ra khỏi xã hội một thời gian. Tòa án nhân dân Tp Đà Nẵng tuyên phạt bị cáo 30 năm tù giam.

Tác giả: Nguyễn Huy

Nguồn tin: Chuyên trang Phụ nữ và Đời sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP