Thể thao

K+ độc quyền phát sóng trận đấu Jordan - Việt Nam

Để đáp ứng nhu cầu theo dõi của khán giả, truyền hình K+ sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu giữa hai đội tuyển Jordan - Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Theo đó, Truyền hình số vệ tinh K+ là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền trận đấu này trên tất cả các hạ tầng phát sóng truyền hình tại Việt Nam. Trận đấu giữa hai đội tuyển Jordan - Việt Nam sẽ được K+ truyền hình trực tiếp độc quyền lúc 22h00 ngày 27/3/2018 trên kênh K+PM. Ngoài ra, trận đấu cũng được tiếp sóng trên kênh VTV6.

Trận đấu giữa hai đội tuyển Jordan - Việt Nam sẽ được K+ truyền hình trực tiếp độc quyền lúc 22h00 tối 27/3/2018 trên kênh K+PM

Dù đã không còn nhiều ý nghĩa, khi Jordan và Việt Nam đều đã giành vé dự Asian Cup 2019. Tuy nhiên ngoài tính chất phân định ngôi nhất bảng C vòng loại Asian Cup 2019, đây còn là trận đấu rất đáng mong đợi với người hâm mộ đội tuyển Việt Nam sau giải đấu U23 châu Á của đội tuyển U23 vừa qua.

2 tháng kể từ hành trình kỳ diệu của tập thể U23 Việt Nam trên đất Trung Quốc, nhưng hiệu ứng cuồng nhiệt do thầy trò HLV Park Hang Seo tạo ra vẫn còn vẹn nguyên. Thậm chí, người hâm mộ giờ đây lại càng nóng lòng muốn chứng kiến màn trình diễn từ những người hùng U23 Việt Nam như: Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh… trong màu áo đội tuyển hơn nữa.

Không chỉ có lứa Xuân Trường, Công Phượng…"hiệu ứng U23 Việt Nam" chắc chắn cũng sẽ tạo ra động cơ thi đấu mãnh liệt cho những cầu thủ đàn anh trong đội tuyển.

Cục diện bảng C vòng loại Asian Cup 2019 trước thềm trận đấu vào ngày mai (27/3)



Tác giả: PV

Nguồn tin: vtv.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP