Giải trí

Jack bị yêu cầu đưa ra bằng chứng đã liên hệ Messi

Mới đây, doanh nhân Quốc Cường đã lên tiếng đề nghị Jack đưa ra bằng chứng đã liên hệ với Messi để tránh rủi ro bị kiện.

Liên tiếp suốt những ngày qua, những thông tin đối đáp qua lại giữa nam ca sĩ Jack và doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Sau khi Jack chính thức lên tiếng về việc đã chi số tiền "khủng" để mời siêu sao bóng đá Lionel Messi đóng MV cũng như về vấn đề bản quyền hình ảnh; thì mới đây doanh nhân Quốc Cường - người kết nối cho anh gặp gỡ Messi - đã lên tiếng.

Nam ca sĩ Jack (phải)

Trên trang cá nhân, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường viết: "Jack có hỏi tôi về chuyện hỏi đưa MV và dĩ nhiên tôi từ chối, tôi khẳng định Messi không biết Jack là ai, không có thỏa thuận hay xin phép gì cả ở thời điểm đó. Còn nếu Jack có liên lạc và Messi trả lời, đơn giản Jack có thể đưa ra bằng chứng để không gây ảnh hưởng uy tín của nhiều người cũng như rủi ro bị kiện".

Nam ca sĩ Jack đã viết: "Thực sự Jack rất buồn vì những mục tiêu tốt đẹp ban đầu của mình đã bị bóp méo sai sự thật. Jack tin rằng thời gian và những hoạt động sắp tới sẽ là câu trả lời thỏa đáng và thuyết phục nhất với mục đích mà Jack truyền tải thông điệp và cuộc gặp gỡ Lionel Messi vừa qua".

Jack cũng khẳng định đã xin phép phía Messi đồng ý cho sử dụng hình ảnh. Jack sẽ không làm MV này nếu không được sự cho phép từ ban đầu. Trong chuyến đi gặp Messi, Jack đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh. Phía Messi đã đồng ý với điều kiện mình không sử dụng hình ảnh của Messi cho mục đích thương mại, hay chính trị.

"Xin lỗi vì đã làm phiền đến mọi người những ngày vừa qua. Mong khán giả, gia đình, người thân, bạn bè, anh em hãy chọn lọc thông tin chính xác để tránh ảnh hưởng tiêu cực sự việc. Mọi người có yêu quý theo dõi hành trình của Jack sắp đến thì xin hãy vững tin nhé!" - nam ca sĩ chia sẻ.

Tác giả: Tuấn Khang

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP