Giải trí

Isaac bất ngờ nằm trong top 100 sao nam châu Á

Ca sĩ, diễn viên Isaac bất ngờ có tên trong danh sách 100 sao nam châu Á khiến trái tim công chúng "loạn nhịp" do trang tin giải trí Starmometer của Philippines bình chọn.

Isaac nằm ở vị trí 94 trong danh sách top 100 sao nam châu Á

Top 100 sao nam châu Á 2018 khiến trái tim công chúng loạn nhịp vừa được Starmometer công bố. Theo đó, đứng đầu danh sách là Kim Taehyung, thành viên nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc hiện nay, nhóm BTS. Đứng thứ 2 là ngôi sao Thái Lan Suradet Piniwat. 3 ngôi sao còn lại gồm Timmy Xu (Trung Quốc), Daniel Padilla (Philippines) và Mark Tuan (Đài Loan) lần lượt giữ các vị trí còn lại trong top 5.

Đứng đầu bảng là Kim Jaehgung, thành viên nhóm nhạc BTS

Trong top 100, ca sĩ diễn viên Issac của Việt Nam cũng có mặt với vị trí thứ 94. Việc Issac, nghệ sĩ Việt Nam duy nhất có tên ở bảng xếp hạng này, khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú. Năm 2016, Issac cũng từng lọt Top 100 người đàn ông Việt đẹp nhất do trang web sắc đẹp uy tín Missosology bầu chọn.

Isaac từng được Missosology bầu chọn vào top 100 đàn ông Việt đẹp nhất

Danh sách bình chọn này bắt đầu được tự hiện từ 2006 và ngay từ khi mới ra mắt đến nay, danh sách này luôn thu hút sự chú ý của công chúng. Những người được bình chọn thường có vẻ ngoài điển trai, sức hút mạnh mẽ và lượng fan hùng hậu.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP